15:36, 04/03/2022

Live show Khúc Tình Xuân - Đêm nhạc 8/3 MyTV dành tặng một nửa của thế giới

Tháng 3 là tháng của những "bông hoa xinh đẹp", truyền hình MyTV trân trọng gửi tới quý khán giả Liveshow " KHÚC TÌNH XUÂN" như một món quà đặc biệt dành tặng cho các quý cô xinh đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

Ai cũng biết phái đẹp góp phần làm cho thế giới tươi đẹp và tràn đầy sức sống hơn. Nhân dịp 8/3 sắp tới, Truyền hình MyTV xin chúc cho tất cả những người  phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu ngọt ngào, phù hợp với chính mình.

Bên cạnh hoa và quà thì những lời ca, tiếng nhạc cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong ngày 8/3 này. Một đêm nhạc dành tặng cho một nửa của thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ  8/3 chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt nhất đêm nhạc gồm những bài hát sôi động, vui tươi về mùa xuân, tình yêu… Và Khúc tình xuân - Đêm nhạc của những lời tự tình sẽ được Truyền hình MyTV trân trọng gửi tới một nửa xinh đẹp của thế giới như một lời chúc và sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt theo năm tháng.

Đêm nhạc được đầu tư công phu và đẳng cấp, với âm thanh, ánh sáng, sân khấu được thiết kế hoành tráng và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhất, chuyên nghiệp nhất. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu của MyTV cùng các đơn vị đồng hành, Khúc tình Xuân hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả, đặc biệt là phái đẹp những giây phút ấn tượng khó quên và nhiều cảm xúc nhất, ghi dấu ấn kỷ niệm đặc biệt khó phai trong lòng khán giả những ngày đầu của năm 2022.

Chương trình quy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám, những tên tuổi gắn liền với các dòng nhạc đa dạng. Với kỹ thuật điêu luyện kết hợp cùng cảm xúc thăng hoa của giọng ca để đời được rất nhiều người yêu mến qua bao thế hệ:

- Giọng ca đình đám QUANG HÀ

- Danh Ca Nhạc Sĩ NGỌC SƠN

- Ngọc nữ Bolero TỐ MY

- Quán quân The Voice 2019 ĐỨC THỊNH

- Mc VTC THUỲ DƯƠNG

- Vũ đoàn CARMEN

- HAI PHONG band

-Tổng Đạo Diễn Nhạc Sĩ XUÂN BÌNH .

Ngoài việc thưởng thức âm nhạc đỉnh cao. Đến với liveshow "KHÚC TÌNH XUÂN" bạn còn có có cơ hội: Giao lưu cùng với các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam. Thưởng thức những ly rượu vang và tận hưởng sự kì diệu đầy mê hoặc của nghệ thuật trong không gian xa hoa lộng lẫy.Thư giãn tuyệt đỉnh với nhiều cung bậc cảm xúc, không chỉ lãng mạn trữ tình mà còn vô cùng sôi động bốc lửa...

Đón xem đêm nhạc được truyền hình trực tiếp vào 20h00 ngày 07/03/2022 tới đây trên truyền hình MyTV. Khán giả xem trực tiếp tại 803/804 trên TV hoặc mục Sự kiện/ Show âm nhạc trên ứng dụng MyTV trên smartphone/tablet.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved