15:20, 18/03/2022

Fan thể thao xem gì cuối tuần này trên Truyền hình MyTV?

Ngoại hạng Anh sôi động trở lại với cuộc đua top 4 khi Arsenal đụng độ Aston Villa. La Liga cũng sẽ cực "cuốn" với trận “Siêu kinh điển”. Bên cạnh đó là hàng loạt các sự kiện thể thao hấp dẫn như đua xe F1 Gulf Air Bahrain, WBA Asia, Tenis BNP Paribas Open, Golf Valspar Championship, MMA KOK, Serie A… Bữa tiệc thể thao thịnh soạn cuối tuần này trên MyTV đã sẵn sàng.

 

Sau khi thúc thủ trước đối thủ Liverpool quá mạnh, với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà Emirates, Arsenal có cơ hội sửa sai khi hành quân tới làm khách của Aston Villa cuối tuần này. Như vậy, chuỗi 5 trận toàn thắng của thày trò huấn luyện viên Arteta đã phải dừng lại. “The Gunners” vẫn cho thấy được khát khao, lối chơi cống hiến và không hề e ngại trước đối thủ. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất giữa hai đội chính là khả năng tận dụng cơ hội. 
Trận thua này không làm ảnh hưởng tới vị trí của Arsenal nhưng rõ ràng đội bóng này cần tận dụng tối đa số trận chưa đấu (2 trận) để tạo ra khoảng cách an toàn với Man Utd. Hiểu được điều đó nên chắc chắn HLV Arteta sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm ở vòng đấu này.
Nếu như Liverpool có vẻ quá tầm với Arsenal vào lúc này thì Aston Villa có vẻ vừa sức với “The Gunners”. Đội bóng của HLV Gerrard sau thời gian thăng hoa cũng bị chặn lại bởi West Ham. 
Aston Villa cũng bộc lộ những lỗ hổng ở hàng thủ mà Arsenal với những mũi nhọn cơ động hoàn toàn có thể khai thác. Bên cạnh đó, sân nhà Villa Park không còn là chỗ dựa tinh thần cho Aston Villa. Bằng chứng là họ chỉ thắng được 1 trong 4 trận trên sân nhà gần đây.
 

 

Tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ là các trận đấu sau:
- Aston Villa – Arsenal (19h30, ngày 19/3)
- Tottenham – West Ham (23h30, ngày 20/3)

Loạt trận được trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, gói kênh MyTV Sport, K+ Mobile hoặc gói add on K+ thuộc hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.
Ngoài tâm điểm Ngoại hạng trên chùm kênh K+, fan bóng đá của Truyền hình MyTV cũng đừng bỏ lỡ loạt trận hot cuối tuần này trên chùm kênh VTV Cab sau đây nhé.
*La Liga sẽ khiến bất kỳ anh em nào cũng phải sục sôi với trận “Siêu kinh điển” Real Madrid – Barcelona
 

 

Barcelona đang khao khát thanh toán “món nợ” với địch thủ Real Madrid sau khi 2 lần để thua trước “kền kền trắng” ở mùa giải này.
Ở trận lượt đi La Liga, Barcelona đã thúc thủ 1-2 ngay tại Nou Camp. Tiếp theo đó, đội bóng Hoàng gia lại đá văng địch thủ khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha trong ngày đầu năm mới.
Tuy nhiên, Barcelona đang “lột xác” dưới triều đại của HLV Xavi khi đội bóng được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng như Aubameyang, F.Torres, Traore. Trong khi đó, Dembele cũng được “hồi sinh” đem lại sự đa dạng và hiệu quả trong lối chơi ngày càng gắn kết của đội bóng xứ Catalan. Barcelona còn tự tin hơn khi vừa đánh bại Galatasay để ghi danh vào Tứ kết Europa League.
Về phía Real Madrid, đội bóng này cũng có màn chạy đà hoàn hảo cho trận “siêu kinh điển” khi đánh bại PSG để có mặt tại Tứ kết Champions League.
Tâm điểm vòng 29 La Liga sẽ là đây:
Real Madrid – Barcelona (03h, ngày 21/3)
Sevilla – Real Sociedad (0h30, ngày 21/3)

* Ligue 1 sôi động không kém với cặp đấu Monaco vs PSG
Truyền thông đang tập trung vào phản ứng của Messi và Neymar sau khi 2 “ngôi sao” bị chính các cổ động viên nhà la ó, tẩy chay. Fan của 2 siêu sao lại có dịp đụng độ nhau trên “cõi mạng” và các diễn đàn về bóng đá sau trận đấu. 
Ngoài ra, fan thể thao còn có thể theo dõi các sự kiện thể thao hấp dẫn như Tennis BNP Paribas Open, giải Golf Valspar Championship, đua xe F1 Gulf Air Bahrain, MMA KOK, Serie A và sự kiện tranh đai vô địch WBA châu Á WBA Asia trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.
Khán giả đừng bỏ lỡ những sự kiện thể thao cuồng nhiệt và sôi động cuối tuần này trên các kênh K+ và VTVCab của Truyền hình MyTV. Tải app trên smartphone https://mytv.com.vn/tai-ve và cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện nội dung hấp dẫn nhất đang có của MyTV trên website mytv.com.vn. (18001166).

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved