16:20, 03/03/2022

‘Euphoria’ (‘Lâng lâng’) không nằm ngoài dự đoán vinh danh Á khôi cuộc thi “Show truyền hình có nhiều lượt xem nhất trên HBO”

Euphoria (tựa Việt: ‘Lâng lâng”) đang phủ sóng trên khắp mọi mặt trận. ‘Meme’ của loạt phim xuất hiện mọi nơi từ bảng tin trên Twitter, video xu hướng trên TikTok cho đến Instagram. Theo số liệu từ ứng dụng Twitter, hàng chục triệu người dùng đã đề cập đến Euphoria trên bài tweet của họ sau khi mùa 2 lên sóng, khiến tác phẩm này hiển nhiên trở thành chương trình truyền hình được tweet nhiều nhất thập kỷ. 

 

Minh chứng cho độ ‘hot’ này, Euphoria đang là series phim có lượt view khủng - cao thứ hai của HBO, chỉ xếp sau Game of Thrones (Trò chơi vương quyền). Cụ thể, theo Variety, tập cuối cùng của Euphoria mùa 2 đã thu hút tới 16.3 triệu người xem - con số cao thứ hai của một series HBO trong vòng 18 năm, sau Game of Thrones (với 19.4 triệu lượt xem tập cuối mùa 8 vào năm 2019). 

Chỉ đạo sản xuất bởi Sam Levinson, bộ phim do Zendaya thủ vai chính, theo chân cuộc sống của các học sinh trung học khi họ phải đối mặt với tình yêu, sự mất mát, nghiện ngập và những tổn thương tâm lý. Trong bài nhận xét về mùa 2 của Euphoria trên Mashable, Alison Foreman viết: “Euphoria chính là bức tranh tối màu khắc họa hình ảnh trẻ vị thành niên trong xã hội hiện đại, với cách tiếp cận chân thật nhất, phá vỡ mọi rào cản nhạy cảm về ma túy, tình dục và bạo lực”.
 Lớn lên trong thời đại công nghệ số, gen Z gặp phải rất nhiều vấn đề liên quan đến Internet và mạng xã hội. Cộng thêm việc thiếu sự quan tâm, định hướng từ gia đình, họ rất dễ mắc các hội chứng tâm lý và sa ngã vào tệ nạn. Từ đó, ma túy, tình dục hay bạo lực trở thành phương thuốc hiệu nghiệm giúp những đứa trẻ đáng thương này trốn chạy khỏi hiện thực nghiệt ngã. 

 

Kịch bản của Euphoria dành cho các nhân vật từ chính đến phụ đều hết sức có chiều sâu, lột tả một cách chân thực đến ám ảnh diễn biến tâm lý, những khó khăn, trăn trở vật lộn của từng cá nhân trong phim.  Mặc dù có thể làm khán giả cảm thấy khó chịu ở vài tập đầu, nhưng càng về sau, Euphoria chắc chắn sẽ khiến người xem bị thuyết phục và đồng cảm với thông điệp mà phim muốn truyền tải.
Đặc biệt, các yếu tố điện ảnh trong phim đều được xử lý một cách xuất sắc và bổ trợ cho câu chuyện. Phần nhìn trau chuốt gây ấn tượng mạnh từ màu phim, phong cách trang điểm cho đến trang phục sành điệu mang hơi thở xuyên suốt 3 thập kỷ (90 đến 2010),... tạo nên nhiều cơn sốt trên các trang mạng xã hội. 
Về dàn diễn viên, Zendaya - ngôi sao đã từng giành giải Emmy tiếp tục thủ vai cô bé Rue 17 tuổi; Hunter Schafer trong vai Jules Vaughn - người yêu của Rue; Sydney Sweeney trong vai cô nàng nữ tính ngọt ngào Cassie; Alexa Demie vào vai Maddy Perez cá tính với gu thời trang cực sành điệu; Barbie Ferreira trong vai Kat Hernandez và Maude Apatow trong vai Lexi Howard cùng các diễn viên khác. 
Hiện tại, chỉ tính riêng ở Mỹ đã có tới 19 triệu người xem công chiếu Euphoria mùa 2. Không có gì ngạc nhiên khi HBO sẽ tiếp tục sản xuất phần 3 cho loạt phim này. Đăng ký ngay gói cước HBO GO của truyền hình MyTV để không bỏ lỡ siêu phẩm Euphoria cùng hàng loạt những tác phẩm điện ảnh, truyền hình ấn tượng, đình đám nhất toàn cầu. 
Giới thiệu gói HBO GO trên MyTV
HBO GO là gói nội dung đặc sắc addon của dịch vụ truyền hình MyTV. Với HBO GO, người dùng có đặc quyền xem không giới hạn kho thư viện khổng lồ lên đến 3.500 giờ VOD được cập nhật mới liên tục với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim điện ảnh bom tấn, phim bộ ăn khách và các chương trình trẻ em yêu thích. Cùng với đó là 2 kênh truyền hình xem trực tuyến đặc sắc HBO và Cinemax. Người dùng có thể truy cập gói HBO GO trên 05 thiết bị, trong đó cho phép 2 thiết bị được sử dụng đồng thời. 
Chi tiết vui lòng tham khảo trên website mytv.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn hỗ trợ. 
 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved