09:23, 08/03/2022

Đón xem Gameshow âm nhạc “Vừa đi vừa hát” trên MobileTV

“Vừa đi vừa hát” với format mới lạ, cùng sự dẫn dắt đầy hài hước đến từ hai “vựa muối cực mặn" của showbiz Việt - Sam và Trịnh Thăng Bình, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn đầy thú vị. “Vừa đi vừa hát” sẽ lên sóng vào lúc 20h35 thứ Tư hàng tuần trên kênhHTV7 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 9/3.

http://tv.vinaphone.com.vn/Vừa đi vừa hát là gameshow âm nhạc lấy cảm hứng dựa trên nền tảng giải trí vốn đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam - hát karaoke. Thay vì sử dụng phim trường và thi hát như thông thường, nhà sản xuất đã khéo léo khi thay đổi không gian của chiếc xe du lịch thành một căn phòng, với đầy đủ trang thiết bị và vật dụng được dùng trong các phòng karaoke chuyên nghiệp. Chuyến xe âm nhạc có “một-không-hai” này sẽ là điểm hẹn giữa tuần của các nghệ sĩ.

Ở mỗi tập của chương trình sẽ có hai nghệ sĩ khách mời và họ sẽ cùng nhau trải qua các phần thi, cũng như các thử thách bí mật đến từ ê-kíp. Tại đây, các nghệ sĩ tham gia không chỉ tranh tài về giọng hát với nhau mà còn phải đấu trí, khi buộc phải lựa chọn những bài hát theo các chủ đề âm nhạc được chỉ định, để từ đó chinh phục được máy chấm điểm khó tính của chương trình, hoặc thuyết phục những hành khách bất ngờ tham gia chuyến xe âm nhạc này.

Song song đó, với sự đảm nhận vai trò cầm trịch gameshow “Vừa đi vừa hát” là cặp đôi MC “tăng động” - Trịnh Thăng Bình và Sam hứa hẹn sẽ mang những phút giây sảng khoái đến với khán giả.

Thuê bao VinaPhone có thể xem gameshow “Vừa đi vừa hát” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 777 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn , chọn kênhHTV7 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.“Vừa đi vừa hát” sẽ phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/3.

Nguyễn Hương-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved