15:56, 25/02/2022

Tặng máy tính và sim Vina 4G cho học sinh ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh

Hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em", VNPT vừa tham gia trao tặng máy tính bảng và sim Vina 4G tận tay các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

 

Cụ thể, đơn vị đã phối hợp trao tặng 100 máy tính bảng và sim data 4G Vinaphone cho các em học sinh ở các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá 266 triệu đồng.
Tại lễ trao tặng, chính quyền huyện Hương Sơn, sở ngành GD-ĐT và các thày cô của nhà trường  đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp hết sức ý nghĩa của VNPT; cho rằng đây sẽ là công cụ học tập hữu ích, giúp các em yên tâm học tập, thu nhận kiến thức, đảm bảo sự an toàn cho các em cùng gia đình vượt qua đại dịch COVID-19 còn nhiều khó khan ở phía trước.
Chương trình “Sóng và máy tính cho em” thực sự thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng, với sự tham gia rất có hiệu quả của các doanh nghiệp, trong đó Tập đoàn VNPT tại các địa bàn đã triển khai từ rất sớm và có hệ thống.
Được biết, đến thời điểm này chính quyền Hương Sơn đã tiếp nhận từ các đơn vị hỗ trợ 200 máy tính bảng, trao tặng cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện, giúp việc giảng dạy, học tập online được phổ cập và thông suốt./.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved