09:24, 07/02/2022

Ký kết hợp tác chuyển đổi số và phát triển Giáo dục thông minh với Sở GD-ĐT Tp.HCM

Sáng 26/01/2022 tại Tp.HCM, VNPT địa bàn vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác trong các lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển Giáo dục thông minh với Sở GD-ĐT Tp.HCM; đồng thời thực hiện nghi lễ trao tặng 1.834 máy tính theo chương trình "Sóng và máy tính cho em" cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Việc ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác trong các lĩnh vực Chuyển đổi số và phát triển Giáo dục thông minh giữa VNPT địa bàn TP.HCM và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM được coi là tiền đề các đơn vị trực thuộc tiếp tục làm việc chi tiết hơn, nhằm hiện thực hóa các công việc với các sản phẩm cụ thể.
Tại lễ ký kết, 2 bên đều bày tỏ mong muốn dành cho nhau những điều kiện tốt nhất trong hợp tác chuyển đổi số để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, từng bước xây dựng lớp học, trường học thông minh, bảo đảm thực hiện thành công lộ trình chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục của Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian qua, Tập đoàn VNPT đầu tư mạnh về công nghệ, con người, nguồn lực để xây dựng và hoàn thiện Hệ sinh thái giáo dục vnEdu 4.0 và đến nay hệ sinh thái đã phủ khắp 63 tỉnh thành phố với hàng chục nghìn trường học và hàng triệu học sinh sử dụng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, VNPT địa bàn nhận thấy nhu cầu của ngành Giáo dục và Đào tạo rất lớn, thể hiện qua các đề án “Giáo dục Thông minh và học tập suốt đời tại Tp.HCM giai đoạn 2021-2030” và “Chuyển đổi số của TP.HCM trong lĩnh vực giáo dục”.   
 

 

Dịp này, VNPT địa bàn TP.HCM đã trao tặng 1.834 máy tính bảng và sim VinaPhone 4G cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn với tổng giá trị 4,9 tỷ đồng. Con số này năm trong tổng số 37.000 của Tập đoàn triển khai thực hiện Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên toàn quốc. Việc tổ chức trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh cũng là một hoạt động nhằm xây dựng hạ tầng số, góp phần giúp mặt bằng tiếp cận khoa học công nghệ kỹ thuật số của ngành giáo dục ngày một đồng nhất hơn.
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved