08:52, 11/02/2022

"Camera bảo mật cao" của VNPT là đề tài tiêu biểu của Chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia

Đề tài "Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo hệ thống Camera có tính bảo mật cao" của VNPT đã vinh dự được lựa chọn là một trong các đề tài tiêu biểu, được nhận bằng khen của Bộ KH&CN nhân hội nghị tổng kết Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2016-2020 được tổ chức gần đây tại Hà Nội.


 

VNPT đã tham gia hội nghị này và trưng bày 2 sản phẩm nổi bật của Công ty, trong đó Đề tài “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo hệ thống Camera có tính bảo mật cao” đã được Bộ KH&CN tặng bằng khen là đề tài tiêu biểu, góp phần quan trọng để ngành này xây dựng chiến lược về khoa học và công nghệ của Việt Nam những năm tiếp theo.
Các chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn giai đoạn vừa qua được triển khai trong bối cảnh Chính phủ tiến hành nhiều đổi mới trong quản lý điều hành với mục tiêu xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo; đã chú trọng đến đổi mới sáng tạo cũng như yêu cầu về hiệu quả của hoạt động khoa học và công nghệ từ cộng đồng xã hội ngày càng cao.

 

Sau 5 năm hoạt động, với nỗ lực lớn của các nhà khoa học, cơ quan nghiên cứu và những doanh nghiệp VT-CNTT, doanh nghiệp số nổi bật trong đó có Tập đoàn VNPT, đến nay 94% các hạng mục của đã được đánh giá nghiệm thu với 200 hạng mục đạt kết quả và 40 hạng mục có kết quả xuất sắc.
Các sản phẩm, dịch vụ từ chuwong trình này đã phát huy được kết quả, ứng dụng ngay vào thực tiễn phục vụ cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong đó, sản phẩm Camera bảo mật cao của VNPT đã kịp thời được Tập đoàn đưa vào chuỗi cung ứng sản phẩm dịch vụ VT-CNTT toàn trình của VNPT trên toàn quốc./.
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved