VNPT Pay: Ưu đãi 10% nạp tiền di động VinaPhone
Từ 07/1/2022 - 31/1/2022, thuê bao VinaPhone có tài khoản ví VNPT Pay, có liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money thực hiện thành công giao dịch nạp tiền di động trả trước VinaPhone nhận ngay ưu đãi 10% (tối đa 10.000đ/khách hàng).
Điều kiện để nhận ưu đãi:
• Khách hàng thực hiện thành công Nạp tiền di động VinaPhone (trả trước/EZPay) cho chính số điện thoại dùng để thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money hay Ví VNPT Pay (Số điện thoại được nạp tiền và số điện thoại thanh toán trùng nhau).
• Khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán
Hình thức ưu đãi: Hoàn tiền 10% giá trị nạp tiền di động VinaPhone (tối đa 10.000đ/giao dịch/khách hàng).
(*) Áp dụng khuyến mại cho cả giao dịch thanh toán tự động Nạp điện thoại (Topup).
Quy định chung của chương trình:
• Hạn mức ưu đãi: Mỗi số điện thoại được nhận 01 lần ưu đãi/chương trình.
• Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 48h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
• Khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền nào thì sẽ nhận khuyến mại vào ngăn tài khoản tương ứng.
• Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn xuống 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
• Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
• Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
• VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
• Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
• Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 3).
Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Sau thời hạn này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
Trường hợp khách hàng đã nhận được thẻ voucher nhưng trong quá trình sử dụng gặp sự cố hoặc chưa nhận được do lỗi của VNPT Pay, thì sẽ được hoàn bù thẻ voucher đúng giá trị của thẻ bị lỗi hoặc chưa nhận và có hạn sử dụng 03 ngày kể từ khi được nhận.
VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
VNPT Pay