15:35, 20/01/2022

Thưởng thức câu chuyện tình yêu đẹp 'Tuyết Trong Làn Gió Biển' trên MeClip

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc "Tuyết Trong Làn Gió Biển" (Snow is on the sea) mang tới cho người xem một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng, giúp ta tạm quên đi cuộc sống hối hả vội vã. Người dùng MeClip có thể thưởng thức bộ phim tình cảm lãng mạn này trên gói Cine của dịch vụ.

Chuyện phim giống như một cuốn băng ghi lại câu chuyện của chính chúng ta khi những nhân vật trong phim đều có thể xuất hiện đâu đó trong cuộc sống. Sang Woo, một vận động viên bơi lội và Sun Mi với khứu giác nhạy bén, làm nghề chế tác nước hoa đã gặp gỡ và yêu nhau không cầu kì lê thê, không có kẻ thứ 3 đáng ghét. Họ đến với nhau rất đơn giản không né tránh, tự nhiên chứ không cường điệu nhưng cũng đủ tình cảm để níu chân người xem.
 

 

Sun Mi vốn mắc bệnh nan y nhưng Sang Woo bất chấp tất cả để yêu và che chở cho cô. Bộ phim với kết cấu nhanh nhưng lại nhẹ nhàng và đầy cảm xúc, khiến người xem như đang sống cùng nhân vật và cảm nhận tình yêu giữa họ. Không thể không nhắc tới màn hóa thân xuất sắc của Park Hae Jin trong vai Sang Woo và Lee Young Ah vai Sun Mi, phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi đã cuốn người xem cùng khóc cùng vui buồn cho chuyện tình giữa hai người.
Bằng sự kiên cường của bản thân và tình yêu của mọi người và hơn hết là Sang Woo, Sun Mi đã được sống. Tuy "Tuyết Trong Làn Gió Biển" có cái kết khá buồn nhưng không phải là bi thương. Cuộc sống luôn như vậy, không có hạnh phúc nào thật sự trọn vẹn. Và chính hình ảnh Sun Mi đứng trên bờ biển giữa trời tuyết rơi đã để lại dư âm và cảm xúc khó có thể quên đối với người xem.
Để thưởng thức câu chuyện tình đẹp "Tuyết Trong Làn Gió Biển", thuê bao VinaPhone đăng ký gói Cine của dịch vụ MeClip bằng cách soạn tin C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Truy cập http://meclip.vn/film để thưởng thức hàng loạt các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình, trong đó có những bộ phim mới chưa từng phát sóng trên bất kỳ hạ tầng VOD hay đài truyền hình nào. Người dùng MeClip sẽ được miễn hoàn toàn cước data 3G/4G và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.


Hồng Ánh – VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved