09:49, 28/01/2022

“Tết này xem gì hỏi MyTV!” – ngập tràn nội dung đặc sắc nhất mừng Tết Nhâm Dần

Tết này bạn chẳng cần phải đi đâu xa, cùng MyTV đón năm mới Nhâm Dần, một mùa xuân mới đoàn viên đầy hân hoan và ngập tràn hạnh phúc. Cùng điểm qua những món quà tinh thần MyTV dành tặng bạn cùng cả gia đình trong dịp Tết năm nay nhé.

Cùng rinh lộc may mắn đầu xuân năm mới với vòng quay Lì Xì Siêu Chất

 

Tết Nguyên Đán năm nay, lần đầu tiên Truyền hình MyTV gửi tới khách hàng những lời chúc và những món quà may mắn qua chương trình “Lì xì siêu chất” ngay trên giao diện dịch vụ. Khách hàng MyTV sẽ có cơ hội nhận được những phần quà “phát lộc đầu xuân” cực chất. Cùng với những phần quà lì xì vật chất với tổng trị giá 200 triệu rất nhiều những lời chúc, thông điệp tốt lành, may mắn đầu xuân năm mới mà MyTV muốn trân trọng nhắn gửi đến tất cả khách hàng thân yêu trên mọi miền tổ quốc. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày Mùng 1 Tết (tức 1/2 dương lịch) đến hết ngày Mùng 6 Tết (tức 6/2 dương lịch). Khách hàng được tham gia không giới hạn những vòng quay may mắn, đảm bảo năm mới ai cũng sẽ rinh về “Lì xì siêu chất” của MyTV để tấn lộc cả năm.

Các chương trình giải trí mang đậm bản sắc Việt mùa lễ hội đầu Xuân chào đón Tết Nguyên đán

 

Như thông lệ hàng năm, khách hàng sẽ đón nhận chùm nội dung giải trí mang đậm bản sắc Việt được Truyền hình MyTV đặc biệt tuyển chọn kỹ lưỡng trong nhiều tháng qua. Những chương trình Gala đặc sắc bao gồm ca nhạc và hài kịch tổng hợp như “Hoa Đào Vẫn Nở Trong Sương Giá”, “Tết Hi Vọng”, hài “Tết Vạn Lộc 2022”, các album nhạc Xuân, Gala nhạc Việt với những ca khúc mừng Tết thịnh hành, các tiểu phẩm hài mới nhất của các danh hài nổi tiếng Việt Nam như Chuyện Làng Lỏm - Tết Huyện Lỏm (có sự tham gia của các danh hài: Quốc Anh, Quang Thắng, Chiến Thắng, Quang Tèo, Hiệp Gà, Hồng Quân, Cu Thóc, Văn Thiệp, Thái Hòa, Linh Miu, Cường Cá, Thương béo…), Thần Tài Gõ Cửa của đạo diễn Võ Hồng Loan - Quang Kim Hòa, Làng ế vợ 8 - số mới nhất của series hài bất hủ Làng ế vợ, Táo Showbiz vi hành… Cùng với đó là những tiểu phẩm hài với mô típ hiện đại mới mẻ như: Tấm Cám ngoại truyện, Sui gia đại chiến Social, Má chúng tôi là chủ tịch, Buông tay đi… đồ ngốc!, Bà nội quái kiệt… đảm bảo một cái Tết cười thả ga cho mọi nhà.

Sảng khoái giải trí với những sản phẩm điện ảnh Việt chiếu rạp mới ra mắt mùa Tết, phim bom tấn Hollywood

 

Khách hàng sẽ được thưởng thức những sản phẩm điện ảnh Việt chiếu rạp hay nhất, được tuyển chọn riêng cho dịp Tết năm nay như Về Quê Ăn Tết, Ngày Nảy Ngày Nay, Tía Tui Là Cao Thủ, Năm Sau Con Lại Về, 2 Trong 1, Trúng Số, Chị Mười Ba - Phần 2: Ba Ngày Sinh Tử, Lật Mặt 5: 48h, Gái Già Lắm Chiêu 3…Bên cạnh đó là các bộ phim quốc tế đặc sắc như Thám Tử Siêu Bựa, Đội Bóng Nhà Tù 2005, Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn, X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai , Đội Quân Cảm Xúc - The Emoji Movie, Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys. Và góc dành riêng cho các “mọt” cày phim bộ xuyên Tết sẽ là dàn phim song song mới hấp dẫn: Thank you, Doctor; Hoa Nở Nhớ Trăng; Bác Sĩ Ma; Sợi Dây Hoàng Lan - A Tale Of Ylang Ylang; Hùng Long Phong Bá, Phim Thấy Mai Là Thấy Tết.

Đặc biệt, lần đầu tiên, một chương trình mang tên Gala MyTV độc quyền sẽ phát sóng danh sách tuyển chọn những nội dung Hài, Gala giải trí, album nhạc Xuân và phim Việt kể trên liên tục mỗi ngày từ 30 Tết đến mùng 3 Tết trên các kênh 80x hệ thống để khách hàng thưởng thức được trọn vẹn những nội dung đặc sắc nhất dịp Tết trên MyTV.

Đón Xuân thêm tưng bừng với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại WC 2022 khu vực châu Á

 

Trong không khí hân hoan mừng Xuân mới, người dân Việt trên mọi miền tổ quốc cùng dõi theo và cổ vũ cho thế hệ vàng Việt Nam trên đấu trường quốc tế vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận chiến với kỳ phùng địch thủ Trung Quốc sẽ diễn ra đúng vào mùng 1 Tết năm nay. Đây sẽ là một trận chiến lịch sử mang đến rất nhiều niềm tin, hi vọng và sự hứng khởi cho fan hâm mộ bộ môn thể thao vua nước nhà trong những thời khắc lập xuân.

Ngoài những nội dung đặc sắc kể trên, Truyền hình MyTV cũng cập nhật hàng loạt nội dung Tết đặc sắc cho các dịch vụ như Thiếu nhi, Tin tức, Karaoke, tuyển tập phim bộ độc quyền mới, các số Tết đặc biệt của những show giải trí hàng tuần 30 phút Cine, Phòng trà MyTV, Quà tặng tối thứ 6, gameshow giải trí Dare You với nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

Nhân dịp xuân mới, Truyền hình MyTV kính chúc khách hàng cùng gia đình đón Tết đoàn viên sum vầy hạnh phúc. Tết này xem gì? Hỏi MyTV nhé!

Mytv.com.vn (18001166)

Tải app miễn phí http://mytv.com.vn/tai-ve

 

MyTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved