14:03, 05/11/2021

Tứ đại tác giả "Bảo chứng ngôn tình" của Trung Quốc đã có mặt trên VTruyện

Diệp Lạc Vô Tâm, Tân Di Ổ, Cố Mạn và Phỉ Ngã Tư Tồn được xem là tứ đại tác giả "Bảo chứng ngôn tình" của Trung Quốc. Những tác phẩm của họ hiện đã có mặt trên dịch vụ VTruyện.

Diệp Lạc Vô Tâm là một nữ tác giả ngôn tình rất được yêu mến, những sáng tác của cô có ảnh hưởng rất lớn tới nền văn học mạng Trung Quốc. Các cuốn tiểu thuyết của Diệp Lạc Vô Tâm chủ yếu tập trung vào những câu chuyện tình yêu không mấy suôn sẻ, nhưng lại "khắc cốt ghi tâm" suốt đời. Nhất là dàn nam chính đúng chuẩn soái ca khiến fan đồng loạt tan chảy. 

 

Các tác phẩm của Diệp Lạc Vô Tâm có thể kể đến như: Nụ hôn của sói, Ngủ cùng sói, Sự dịu dàng khó cưỡng, Chân trời góc bể, Sự cám dỗ cuối cùng, Gió thổi kí ức thành những cánh hoa, Nếu không là tình yêu… Bạn có thể nghe Nụ hôn của sói, Sự dịu dàng khó cưỡng, Chân trời góc bể, Yêu là thế tại: https://vtruyen.com.vn/truyen-audio
Một tác giả truyện ngôn tình nữa là Cố Mạn. Những tác phẩm của Cố Mạn không chỉ nằm trong top bán chạy mà khi được chuyển thể thành phim đều tạo nên tiếng nổ lớn giúp không ít Sao Hoa ngữ có thêm danh tiếng. Mặc dù số lượng tác phẩm của Cố Mạn không nhiều song đó đều là những tiểu thuyết chất lượng mang đến thành công vượt bậc khi xuất bản và cả khi chuyển thể thành phim.
 
 

Cố Mạn không xuất bản nhiều tiểu thuyết nhưng đã có 3 tác phẩm của cô chính thức được chuyển thể thành phim truyền hình, trong đó 2 tác phẩm vì quá thành công mà được dựng thành bản điện ảnh như Bên nhau trọn đời; Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. 
Tiếp theo phải kể đến Tân Di Ổ, cũng là một cây bút ngôn tình làm mưa làm gió trên thị trường văn học mạng Trung Quốc. Tân Di Ổ thực ra là bút danh của nhà văn nữ thuộc thế hệ 8x của Trung Quốc với tên thật là Tưởng Xuân Linh. Cô là một nhà văn chuyên viết truyện ngôn tình mang hơi hướng tuổi thanh xuân khiến các độc giả vô cùng mê mẩn và quyến luyến bởi những tình tiết và câu chuyện rất thực ngay chính trong cuộc sống mà con người ai cũng từng trải qua một thời.
Tên tuổi cuối cùng trong nhóm tứ đại tác giả "Bảo chứng ngôn tình" phải kể đến là Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây cũng một nhà văn nổi tiếng của văn học mạng Trung Quốc. Các tác phẩm của cô nổi tiếng "ngược" từ đầu tới cuối truyện, để tìm được một cuốn tiểu thuyết có cái kết viên mãn nhất cho hai nhân vật chính cũng thật khó khăn. Nhưng cũng bởi vậy mà các tác phẩm của cô được đón nhận rất nồng nhiệt, luôn có mặt trong top những cuốn ngôn tình hay nhất. Mỗi một tác phẩm người đọc sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó bóng dáng bản thân mình bởi lối viết của Phỉ Ngã Tư Tồn thiên về hiện thực chứ không phải một thế giới toàn màu hồng khiến độc giả ám ảnh mãi không thôi. Nếu bạn là một fan ngôn tình thì không nên bỏ lỡ các tác phẩm xuất sắc của Phỉ Ngã Tư Tồn trên VTruyện.
Để trải nghiệm dịch vụ VTruyện, thuê bao Vinaphone soạn DK gửi 1570 (5000đ/tuần) và truy cập:  https://vtruyen.com.vn/ Hoặc tải app VTruyện để nghe/đọc kho truyện HOT cập nhật hàng ngày tại: https://apps.apple.com/us/app/id1567727092


VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved