14:23, 26/11/2021

Tối nay, 'siêu phẩm cổ trang' Hữu Phỉ lên sóng kênh VTV2 với tên gọi Chu Phỉ

Bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ Hữu Phỉ với sự tham gia diễn chính của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ chính thức được đổi tên thành Chu Phỉ, lên sóng vào khung giờ 19h00 trên kênh VTV2, bắt đầu từ hôm nay 26/11.

 

Bộ phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất nửa đầu năm 2021 - Chu Phỉ lấy bối cảnh khi đất nước Trung Hoa lâm vào tình thế chia cắt hai miền Nam – Bắc, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.
Trên hành trình này, nàng đã gặp chàng thiếu niên Tạ Doãn. Hai người trở thành bạn đồng hành, cùng nhau trải qua những nguy hiểm, những âm mưu quỷ kế tranh giành quyền lực, khám phá giang sơn rộng lớn, cùng nhau trưởng thành để viết nên một giai thoại 'danh chấn giang hồ'…
Với nội dung hấp dẫn và quy tụ cả hai diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, Chu Phỉ đã có những thành công vượt ngoài mong đợi. Đặc biệt là phản ứng hóa học của Triệu Lệ Dĩnh với bạn diễn đã cho khán giả thấy được cảm giác của một đôi oan gia đầy đáng yêu trên màn ảnh, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.
Để thưởng thức trọn vẹn các tập phim kiếm hiệp cực Hot mang tên Chu Phỉ được phát sóng vào lúc 19h00 hàng ngày trên kênh VTV2 bắt đầu từ hôm nay 26/11, thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách soạn tin MV gửi 777 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ chọn kênh VTV2. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G/5G cho người sử dụng.

 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved