16:14, 06/11/2021

Siêu phẩm Hàn “Happiness” - những lý do cực kỳ thuyết phục khiến bạn không thể không xem

Làng phim ảnh Hàn Quốc khởi động tháng 11 bằng hàng loạt bộ phim mới với đa dạng thể loại từ hành động, kinh dị, tâm lý cho đến lãng mạn, hài hước. Và Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik là một trong những bộ phim đầu tiên mở màn phát sóng trong tuần đầu tiên của tháng mới. Phim chính thức trình làng ngày 06.11 tới đây trên hệ thống truyền hình MyTV.

 

Cốt truyện kịch tính hấp dẫn

Happiness là bộ phim thuộc thể loại hành động-giật gân pha lẫn yếu tố kinh dị về ngày tận thế. Bộ phim mô tả cuộc đấu tranh sinh tồn của các nhân vật thuộc nhiều tầng lớp địa vị xã hội khác nhau, cùng sống trong một tòa chung cư. Thời điểm chung cư đi vào hoạt động một căn bệnh truyền nhiễm lạ lây lan khắp các hộ gia đình sinh sống đã khiến cả tòa nhà bị phong tỏa biệt lập với thế giới bên ngoài.

Không chỉ khai thác yếu tố sinh tồn, Happiness còn mô tả chân thực những cuộc đấu tranh tâm lý đến tuyệt vọng của con người khi tìm kiếm hy vọng sống sót. Khi tất cả bị dồn đến bước đường cùng, họ buộc phải chọn giữa việc đấu tranh hoặc bỏ cuộc, giữa ích kỷ và rộng lượng với người khác.

 

Thể loại phim ngày tận thế ở tương lai gần với việc xuất hiện những căn bệnh lạ không phải là một đề tài mới mẻ nhưng cho đến giờ vẫn là đề tài hấp dẫn người xem từ mảng điện ảnh đến truyền hình. Bởi nó giống như thực tại bây giờ, người người lo sợ với dịch bênh COVID-19.

So sánh với một vài bộ phim khai thác chủ đề tương tự, Happiness có nội dung gần giống với bom tấn Sweet Home được phát hành vào năm ngoái trên Netflix, tuy vậy phim mở rộng cốt truyện bằng việc gia tăng phạm vi lây lan dịch bệnh và thêm thắt những câu chuyện bên lề về quá khứ của các nhân vật chính. Vì vậy, cuộc đấu tranh sinh tồn ở Happiness sẽ có phần phức tạp và hấp dẫn kịch tính hơn. Và đây là một trong những lý do khiến bộ phim được kỳ vọng nhanh chóng leo lên top list phim tháng 11 này.

Dàn diễn viên tài năng

Happiness sở hữu dàn diễn viên thực lực từ chính đến phụ gồm Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Joo Woo Jin, Baek Hyun Jin, Bae Hae Sun,.. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cả Han Hyo Joo và Park Hyung Sik sau gần 6 năm.

 

Trong phim, Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Bom. nhân vật Yoon Sae Bom của Han Hyo Joo là một đặc vụ thuộc Đơn vị đặc biệt của Cảnh sát Seoul. Cô cũng là át chủ bài trong đơn vị vì lòng can đảm, tư duy nhạy bén và thân thủ nhanh nhẹn. Happiness là bộ phim truyền hình đầu tiên Han Hyo Joo đóng vai chính sau 5 năm, kể từ khi W - Hai thế giới công chiếu năm 2016.

Trong lần tái xuất này, Han Hyo Joo đóng cặp với Park Hyung Sik (Jung Yi Hyun). Nhân vật của Park Hyung Sik là một thám tử lành nghề với bộ óc thông minh và có tính cách trung thực. Từ thời đi học, Yi Hyun đã dành nhiều tình cảm cho cô bạn thân Yoon Sae Bom nhưng chưa một lần dám thổ lộ. Trong tòa chung cư nguy hiểm, nơi mà ranh giới giữa việc “bay màu” hay sống tiếp trở nên mong manh, Jung Yi Hyun phải đấu tranh hết mình để bảo vệ người thương Yoon Sae Bom và cả những cư dân khác.

 

Tuyến nhân vật chính cuối cùng chính là Jo Woo Jin, nam diễn viên quen mặt với người xem qua nhiều bộ phim đình đám từ mảng điện ảnh cho đến truyền hình. Ở Happiness anh vào vai Han Tae Seok, trung tá kiêm chuyên viên nghiên cứu của chính phủ. Han Tae Seok là người nắm giữ chìa khóa về sự bùng phát dịch bệnh truyền nhiễm, anh buộc phải tìm ra nguồn gốc của dịch bệnh để ngăn chặn việc lây lan.

Bộ ba diễn viên chính này đều là những diễn viên thuộc trường phái thực lực. Nếu như Han Hyo Joo và Joo Woo Jin là những diễn viên có thâm niên hoạt động mạnh mẽ ở thị trường phim điện ảnh thì Park Hyung Sik là nam diễn viên đá chéo sân gây được nhiều dấu ấn qua các bộ phim truyền hình.

 

Với tất cả những lý do trên, Happiness rất xứng đáng nằm trong tốp đầu danh mục giải trí mỗi cuối tuần của các mọt phim. Bộ phim chính thức phát sóng ngày 06.11.2021, song song cùng Hàn Quốc vào sáng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần (mỗi ngày 1 tập) trên mục Phim truyện/Phim bộ hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV. (Tải app MyTV trải nghiệm: https://mytv.com.vn/tai-ve )

HOT: Bộ đôi "thần thánh" ứng dụng MyTV và ví VNPT Pay tung chương trình khuyến mại cực độc - THANH TOÁN MyTV, NGAY ƯU ĐÃI. Hoàn ngay 50% (tối đa 50K) khi mua gói cước ứng dụng MyTV qua ví VNPT Pay.  Số lượng ưu đãi có hạn, còn chần chừ gì nữa, quét VNPT PAY ngay để tận hưởng thế giới giải trí bất tận trên MyTV. (Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-khuyen-mai-thanh-toan-mytv--nhan-ngay-uu-dai-1860.html)

MyTV 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved