14:22, 06/10/2021

Talkshow ‘Đẹp để tự tin’ đã có trên Meclip

Đẹp để tự tin’ là một talkshow mới về đề tài chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Với phương châm ‘Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp’, chương trình mong muốn mang lại kiến thức làm đẹp, cải thiện thể chất cũng như tinh thần, giúp phái nữ không còn lo lắng về việc nhan sắc sẽ tàn phai theo thời gian.

 

Chương trình còn là cẩm nang làm đẹp, giúp phụ nữ hiện đại biết cách “nâng cấp” ngoại hình qua những bí quyết làm đẹp một cách tự nhiên, trẻ trung mỗi ngày. Những kiến thức về làm đẹp như chăm sóc làn da mái tóc như thế nào, cách trang điểm, giữ dáng ra sao sẽ được MC Tường Vi cùng các chuyên gia, bác sĩ cung cấp đầy đủ qua từng tập, từ đó phụ nữ sẽ phát huy được quyền năng của phái đẹp để thành công trong công việc và cuộc sống.

Với thời lượng 10 phút mỗi tập là những tiểu phẩm tình huống với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng, phản ánh những sai lầm trong cách làm đẹp hay những biện pháp truyền thống phản khoa học. MC Tường Vi sẽ cùng với bác sĩ, chuyên gia giải quyết vấn đề đã nêu ra trong tiểu phẩm, đồng thời cung cấp kiến thức, kỹ năng khoa học cũng như mẹo vặt chăm sóc sắc đẹp cho người xem.

Ai cũng muốn làm đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng biết làm đẹp đúng cách. Khán giả quan tâm có thể tải ứng dụng Meclip tại:

- Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi

- Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip

Thuê bao Vinaphone soạn Y7 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.

VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved