14:08, 06/10/2021

Những bài học quý giá từ series phim ngắn rất 'Đời'

Series phim ngắn 'Đời' do NSƯT Trà My cùng một số diễn viên trẻ như Linh Miu, Mỹ Quyên, Thiên Lâm, Ngọc Long,… thực hiện về chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình đã khiến chúng ta phải suy ngẫm lại về cách sống, cách hành xử trong gia đình của giới trẻ thời nay.

 

Bộ phim phản ánh những vấn đề chân thực trong cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân của những người trẻ. Những mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu, giữa chị dâu, em chồng,... được lồng ghép khéo léo vào các tiểu phẩm khiến cho người xem cảm thấy mình cũng là một phần trong số đó.

Series Đời: Mẹ Chồng Cổ Hủ, Mẹ Chồng Khó Tính, Mẹ Chồng Lắm Chiêu, Mẹ Chồng Chua Ngoa... có thật sự như tên gọi hay ẩn chứa trong đó một bài học đắt giá về đối nhân xử thế cho các nàng dâu?

 

Ngoài ra, những mối quan hệ tiền hôn nhân trong các tiểu phẩm Chê Người Yêu Hư Hỏng, Chê Người Yêu Nghèo, Được Mùa Lại Phụ Ngô Khoai,... cũng khiến nhiều bạn trẻ phải suy ngẫm, có cái nhìn tỉnh táo, tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc trong tình yêu.

Series phim ngắn rất 'Đời' xoay quanh các mối quan hệ trong gia đình Việt sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn bởi những tình huống thâm thúy nhưng cũng không kém phần hài hước và đặc biệt là những bài học sâu sắc mà nó mang lại cho người xem.

Để xem trọn series 'Đời' trên dịch vụ MobileTV, thuê bao Vinaphone hãy soạn tin P1 gửi 777 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ để xem các tiểu phẩm vô cùng ý nghĩa, đặc biệt dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved