10:04, 15/09/2021

Lượt 2 VCK FIFA Futsal World Cup 2021: Tuyển futsal Việt Nam “tử chiến” với Panama

Cùng thất bại với tỷ số rất đậm ở trận ra quân, ĐT Futsal Việt Nam và Panama sẽ phải ‘tử chiến’ ở lượt đấu thứ 2 để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out futsal World Cup 2021. Trận đấu diễn ra vào lúc 21h15, 16/09 trên kênh VTV6 của dịch vụ MobileTV.

Ở trận ra quân, trong khi tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại 1-9 trước Brazil, Panama chỉ để thua với tỷ số 1-5 trước CH Czech và đang tạm đứng thứ 3 tại bảng D nhờ có hiệu số tốt hơn. 2 tấm vé trực tiếp vào vòng 16 đội được dự đoán khó thoát khỏi tay Brazil và CH Czech. Do đó, cả Việt Nam lẫn Panama đều rất quyết tâm giành số điểm tối đa ở trận đấu này để có thể cạnh tranh suất thứ 3 có thành tích tốt nhất.

 

Tuy nhiên, thất bại đậm hơn khiến cho ĐT futsal Việt Nam chịu thiệt thòi ở cuộc chiến giành suất cho 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở 6 bảng. Nhưng trước lúc tính đến chuyện tranh đua vị trí ấy, đoàn quân của ông Phạm Minh Giang phải giành trọn 3 điểm trước Panama. Trên bảng xếp hạng thế giới, đội bóng này đứng ở vị thứ cao hơn so với ĐT futsal Việt Nam (37 so với 44 của Việt Nam). Tuy nhiên, cách biệt không lớn ấy phần nào cho thấy sự chênh lệch không quá rõ ràng về chuyên môn giữa 2 đội.

Nếu nhìn vào màn trình diễn trong thất bại trước Czech, Panama cho thấy, lối chơi tập thể không phải là điểm mạnh của họ và nếu có đối sách hợp lý thì thầy trò Huấn luyện viên Phạm Minh Giang có thể giành chiến thắng. Tất nhiên, ĐT futsal Việt Nam cũng phải hết sức thận trọng. Panama chơi không kết dính nhưng họ có những cá nhân có thể lực, tốc độ và kỹ thuật tốt.

Chạm trán với Panama, chắc chắn đội tuyển VN sẽ không phải khổ sở chống đỡ khi liên tục bị vây hãm và hàng thủ cũng không phải lùi về quá sâu. Có thể nói Panama là đối thủ ngang tầm và dễ chơi chứ không quá chênh lệch đẳng cấp như Brazil. Hy vọng thầy trò HLV Phạm Minh Giang trong trận đấu buộc phải thắng sẽ tìm được lối ra để tiếp tục nuôi mục tiêu vào vòng 16 đội bằng suất vé vớt.

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Panama sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 16/9. Đây được xem là chung kết với thầy trò HLV Phạm Minh Giang, quyết định tới tấm vé đi tiếp. Thuê bao VinaPhone soạn tin C gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 để xem tường thuật trực tiếp trận đấu này!

VNPT VAS

 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved