10:48, 27/08/2021

VNPT hỗ trợ tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến 27 điểm cầu của Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa

Mới đây, VNPT tại Thanh Hóa đã phối hợp hỗ trợ tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm học 2020-2021 của Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa thông qua hệ thống cầu truyền hình đến 27 điểm cầu toàn tỉnh.

VNPT Thanh Hóa hỗ trợ tổ chức thành công Hội nghị thông qua hệ thống cầu truyền hình đến 27 điểm cầu

Để chuẩn bị cho Hội nghị, VNPT đã có sự chuẩn bị tốt về năng lực hạ tầng truyền hình hội nghị và năng lực truyền dẫn; có kịch bản cụ thể, giám sát, hỗ trợ kỹ thuật đảm bảo chất lượng hình ảnh/âm thanh rõ nét, tín hiệu thông suốt ổn định tại tất cả các điểm cầu. Việc có đủ năng lực đồng thời phục vụ hàng trăm lượt cán bộ lãnh đạo, công chức viên chức tham gia họp Hội nghị cùng lúc đã khẳng định tính ưu việt của hệ thống công nghệ, đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch covid-19 hiện nay. Ông Trần Văn Thức - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo đánh giá cao chất lượng dịch vụ và cảm ơn VNPT tại Thanh Hóa đã luôn đồng hành cùng ngành Giáo dục tỉnh nhà trong nhiều năm qua.

Cũng dịp này, VNPT Thanh Hóa đã trao thưởng cho 26 học sinh xuất sắc năm học 2020-2021 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, mỗi phần quà là 01 sim VinaPhone gói FClub 6 tháng; đồng thời trao quà cho các nhà trường và giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy - học năm học 2020 - 2021.

Những năm qua, VNPT địa bànThanh Hóa luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho ngành Giáo dục tỉnh nhà không chỉ bằng các ứng dụng, giải pháp CNTT tiện ích mà còn là những sản phẩm, dịch vụ Viễn thông cho toàn ngành, cung cấp công cụ hỗ trợ phục vụ dạy - học bằng sản phẩm ưu đãi nhất…

VNPT 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved