14:52, 04/08/2021

VNPT Hà Nội gấp rút hoàn thiện hạ tầng viễn thông phục vụ cơ sở cách ly người bệnh Covid-19

Chỉ trong 01 ngày, VNPT Hà Nội đã hoàn thiện hệ thống đường truyền mạng viễn thông và hệ thống camera giám sát tại cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 tại dự án nhà ở cao tầng thuộc Khu đô thị Đền Lừ III, kịp thời phục vụ đón người bệnh từ ngày 3/8.

Chiều 2/8/2021, nhận nhiệm vụ thượng khẩn từ Thành phố Hà Nội về việc lắp đặt hệ thống đường truyền cáp quang, thiết bị mạng, wifi internet, hệ thống camera giám sát phục vụ cơ sở cách ly, thu dung và điều trị người bệnh Covid-19 trên địa bàn, VNPT Hà Nội đã nhanh chóng triển khai tại các khu vực.

 

Tại địa bàn các tòa nhà CT2, CT3 dự án nhà ở cao tầng thuộc khu Đô thị Đền Lừ III, quận Hoàng Mai, ngay trong chiều 2/8, đã có tới 85 cán bộ, nhân viên Kỹ thuật viên Trung tâm Viễn thông 2, VNPT Hà Nội được tập hợp từ tất cả các đội Viễn thông và các đơn vị của Trung tâm đến đây để triển khai các hạng mục công trình từ cung cấp vật tư, đến điều hành và thi công lắp đặt hệ thống. Mục tiêu là hoàn thiện hạ tầng mạng trước 24h cùng ngày để kịp thời đón người bệnh và các đối tượng F trong ngày 3/8.

Ngay trong chiều và đêm 2/8, với tinh thần khẩn trương và tích cực nhất, những kỹ thuật Viễn thông VNPT Hà Nội đã hoàn thành thi công 300m cáp quang 2Fo, lắp đặt các bộ splitter, 31 ONT, kéo 1000m dây thuê bao quang và 1500 dây cáp mạng đấu nối 70 thiết bị AP, đáp ứng hệ thống mạng wifi, internet phục vụ 02 tòa nhà CT2 (13 tầng) và CT3 (17 tầng) của khu điều trị. Cùng với đó, VNPT Hà Nội cũng hoàn thiện hệ thống camera giám sát phục vụ công tác quản lý bệnh nhân tại khu vực này.

 

Chỉ trong 01 ngày, VNPT Hà Nội đã hoàn thiện hệ thống đường truyền mạng viễn thông và hệ thống camera giám sát tại cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 tại dự án nhà ở cao tầng thuộc Khu đô thị Đền Lừ III, kịp thời phục vụ đón người bệnh từ ngày 3/8. Cơ sở này dự kiến sẽ đáp ứng khoảng 1500 giường bệnh.

Dự kiến trong thời gian tới VNPT Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các dự án hạ tầng dịch vụ viễn thông tại các cơ sở cách ly, điều trị cho bệnh nhân Covid trên địa bàn, hướng tới mục tiêu chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi và chiến thắng đại dịch.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved