13:32, 09/08/2021

Mua Bảo hiếm sức khỏe trên VNPT Pay giảm ngay 15% phí/gói bảo hiểm

Từ ngày 22/7/2021 - 21/9/2021, khi mua gói bảo hiểm sức khỏe VBI care trên ứng dụng VNPT Pay khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 15% phí/gói bảo hiểm.

 

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng (trực tiếp hoặc qua ATM nội địa) đồng thời là khách hàng mới từ 7 đến 40 tuổi tham gia sản phẩm VBI Care bán lẻ.

Để nhận ưu đãi Khách hàng mua gói bảo hiểm sức khỏe VBI care cho người được nhận bảo hiểm mới từ 7 - 40 tuổi và thanh toán thành công qua ví VNPT Pay.

 (*) Không bắt buộc khách hàng mua bảo hiểm cho chính bản thân. 

Quy định chung của chương trình:

- Người được bảo hiểm mới: là Người được bảo hiểm chưa từng tham gia bảo hiểm sức khỏe tại VBI hoặc đã tham gia bảo hiểm tại VBI nhưng ngắt quãng từ 01 ngày trở lên (không áp dụng cho gói gia hạn).

- Các đơn bảo hiểm thuộc chương trình khuyến mại phải có Ngày cấp và Ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm trong khoảng thời gian triển khai chương trình khuyến mại.

- Mỗi người được bảo hiểm chỉ được tham gia 1 Giấy chứng nhận bảo hiểm, không được cấp trước 2 hoặc 3 năm.

- Chỉ được tham gia bảo hiểm trước 30 ngày kể từ ngày cấp (không được cấp tái tục của các đơn chưa hết hạn).

- Trường hợp khách hàng muốn xuất hóa đơn, VBI sẽ xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng qua email. Lưu ý: Hóa đơn chỉ được xuất theo đúng thông tin của người mua bảo hiểm (người thực hiện giao dịch thành công).

- Đối với những giao dịch đã được hưởng khuyến mại của chương trình, VNPT Pay không hỗ trợ hủy giao dịch.

- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.

- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.

- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn sử dụng thẻ quà tặng. Sau thời hạn này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại. 

- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp VBI và VNPT Pay sẽ cùng thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng.

Hướng dẫn thanh toán trên ứng dụng VNPT Pay

 

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 

VBI: 19001566

VNPT Pay: 18001091 (nhánh 3)

VNPT Pay

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved