13:38, 19/07/2021

VNPT đăng cai lễ Khai mạc cuộc thi Olympic tiếng Anh của Trung ương Đoàn

Ngày 18/7, tại trụ sở Tập đoàn VNPT, Trung ương Đoàn phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức lễ khai mạc cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ III - năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo của Trung ương Đoàn và Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái.

Cuộc thi này dành cho cán bộ Đoàn, thanh niên khối công chức, viên chức, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang trong độ tuổi từ 18-35 với 3 vòng đấu, diễn ra từ nay đến tháng 10/2021. Nội dung cuộc thi gồm kiến thức tiếng Anh cơ bản, chuyên ngành theo các nhóm lĩnh vực: lịch sử, chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa Việt Nam, tình hình quốc tế và khu vực, hội nhập quốc tế, các tổ chức Đoàn, Hội, Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam cũng như các tổ chức thanh thiếu nhi khác.

 

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái (thứ 2 từ trái sang) nhận hoa tri ân các đơn vị đồng hành Cuộc thi từ đại diện Trung ương Đoàn

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, góp phần khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh, hỗ trợ phát triển kỹ năng hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ trẻ toàn quốc - nằm trong chương trìn triển khai Đề án “Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam” giai đoạn 2018-2022, qua 3 năm tổ chức, cuộc thi đã đẩy mạnh ứng dụng, tích hợp công nghệ thông tin, xây dựng các hình thức thi phù hợp với điều kiện thực tiễn và thích hợp với đoàn viên, thanh niên.

Năm nay, bên cạnh các nền tảng thi thông thường, lần đầu tiên Trung ương Đoàn tổ chức thi trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam - một sản phẩm hợp tác giữa Trung ương Đoàn và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Cụ thể là đã triển khai đồng loạt trên các nền tảng website, chatbot... Ngay từ vòng đấu đầu tiên, các thí sinh sẽ được tranh tài tại các phiên đối kháng, diễn ra hằng ngày với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị, đặc biệt là cơ hội tham gia các hoạt động quốc tế thanh niên do Trung ương Đoàn, Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam tổ chức.

Ngay sau lễ khai mạc, hàng chục thí sinh đại diện cho các khối đã tham gia hưởng ứng cuộc thi - bằng 1 vòng thi đấu online trong thời gian 10 phút. Một số bạn trẻ đoàn viên thanh niên của Tập đoàn cũng đã tham gia vòng thi đầu tiên này, cũng như được mời đại diện cho các thí sinh phát biểu tại lễ khai mạc./.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved