10:30, 19/07/2021

Hướng đi đúng đắn của VNPT-Media trong công cuộc chuyển đổi số

1 giải Bạc và 2 giải Đồng cho: Dịch vụ truyền hình MyTV; Nền tảng thanh toán VNPT (Payment Platform) và Hệ thống tổng đài thông minh VNPT VSCC mà Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media vinh dự đạt được tại Giải thưởng Stevie Awards Asia - Pacific 2021 (Giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương) là sự khẳng định cho hướng đi đúng đắn, sự nỗ lực quyết tâm trong công cuộc chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay...

 

Tập đoàn VNPT đạt nhiều giải thưởng nhất tại Stevie Awards Asia - Pacific

Ra đời từ năm 2002 đến nay, Stevie Awards Asia - Pacific được biết đến là một giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới trong việc hình thành, điều hành, phát triển của một tổ chức, doanh nghiệp nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới. Ban giám khảo của giải thưởng là nhiều chuyên gia, quản lý đến từ nhiều quốc gia khác nhau bởi vậy các sản phẩm tham dự phải trải qua vòng xét duyệt và tiêu chí, nhu cầu nhiều vùng, lãnh thổ. Để đạt giải thưởng năm nay, các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn VNPT nói chung và Tổng Công ty VNPT-Media nói riêng đều phải đạt chất lượng cao và mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

MyTV là dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mang đến cho khán giả Việt một phương thức giải trí truyền hình hoàn toàn mới - Truyền hình theo yêu cầu. Trải qua 12 năm hoạt động, Truyền hình MyTV không ngừng đầu tư phát triển áp dụng những công nghệ mới, đem đến dịch vụ truyền hình ngày càng hoàn hảo hơn với những tính năng tiện ích, các gói cước cạnh tranh, cùng kho truyền hình, nội dung hấp dẫn. Bên cạnh Giải Bạc tại Stevie Awards Asia - Pacific 2021, trước đó, MyTV cũng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá, uy tín trong và ngoài nước.

Về mặt nội dung, hiện MyTV đang có hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế được yêu thích, khán giả có thể xem miễn phí hàng ngàn phim đặc sắc, nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh hàng đầu hiện nay. Với gần 200 kênh truyền hình chọn lọc, đặc sắc trong nước và quốc tế và trên 70 kênh truyền hình HD, MyTV là một trong những nhà cung cấp có số lượng kênh truyền hình lớn nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, những tính năng, tiện ích mới được đội ngũ kỹ sư tích cực nghiên cứu, liên tiếp ra mắt, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường truyền hinh OTT. Đón đầu xu thế giải trí qua truyền hình mới nhất của khách hàng, năm 2021, MyTV ra mắt các gói cước cho dịch vụ truyền hình MyTV trên nền tảng OTT (Over-The-Top), gọi tắt là ứng dụng MyTV hay MyTV OTT. Với ứng dụng MyTV, khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thông qua mọi kết nối Internet, Wifi cũng như 3G/4G/4G không giới hạn các nhà mạng tại Việt Nam.

Đạt giải Đồng tại Giải thưởng, VNPT VSCC là của Công ty Phát triển dịch vụ Phần mềm VNPT Software là hệ thống tổng đài thông minh phục vụ CSKH đa kênh với kênh thoại là kênh tương tác chính với khách hàng. Hệ thống được xây dựng với đầy đủ các chức năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn hệ thống được tích hợp các công nghệ tiến tiến, hiện đại như Trí tuệ nhân tạo (AI), Bigdata… để xây dựng các chức năng CSKH thông minh, vượt trội. Nhờ đó hệ thống sẽ giúp cho các doanh nghiệp giải quyết triệt để các vấn đề như: tiết kiệm nhân sự, tối giản chi phí vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, duy trì thái độ làm việc thân thiện, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và doanh nghiệp.

VNPT VSCC là một sản phẩm có tính linh hoạt cao, sản phẩm có thể triển khai cho nhiều mô hình hệ thống/giải pháp CSKH khác nhau như: Hệ thống tổng đài CSKH cho VNPT Vinaphone, Hệ thống tổng đài Hành chính công 1022 cho các Tỉnh/TP, Hệ thống tổng đài liên thông cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp 11x tại TP. Hồ Chí Minh… Trong đó Hệ thống tổng đài liên thông cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp 11x tại TP. HCM với các chức năng nổi bật như: kết nối các hệ thống tổng đài 113, 114, 115; chức năng Tracking/điều phối xe cứu thương; chức năng hiển thị vị trí khách hàng thực hiện cuộc gọi trên bản đồ; chức năng kết nối và hiển thị video của camera an ninh/giao thông của thành phố… sản phẩm đã đạt giải thưởng Thành phố thông minh Smart City 2020.

Là 1 trong 2 sản phẩm đạt giải Đồng của Tổng Công ty VNPT-Media, nền tảng thanh toán Payment Platform của Trung tâm VNPT FinTech đang từng bước khẳng định vị thế qua những thành tựu ấn tượng. Năm 2019, Chính phủ khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia (CDVCQG), được xem là một giải pháp thanh toán tức thời, hiệu quả. Trong đó, nền tảng thanh toán Payment Platform được tích hợp trên Cổng do Tổng công ty Truyền thông nghiên cứu và phát triển là một phân hệ quan trọng. Payment Platform cung cấp Dịch vụ công cấp 4, theo đó thực hiện thanh toán online toàn trình cho hệ thống, giải quyết triệt để vấn đề về thời gian, công sức, giúp người dân, doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ tài chính của mình một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; mặt khác, giúp các cơ quan quản lý Nhà nước xử lý nhanh chóng, tự động, giảm tải áp lực công việc và minh bạch hóa nền kinh tế.

Nền tảng Payment Platform cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán, cho phép người dân thanh toán trực tuyến qua các hình thức các tài khoản/thẻ ATM/ví điện tử/Mobile Money, và sử dụng giải pháp thanh toán QR Code…Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, Payment Platform là nền tảng thanh toán duy nhất tại Việt Nam cho phép xuất biên lai điện tử có chữ ký số của đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán. Không chỉ vậy, Payment Platform còn thực hiện quản lý và luân chuyển dòng tiền một cách tự động theo thời gian thực về gần 1000 tài khoản Kho bạc Nhà nước tương ứng trên toàn quốc sau khi người dân thực hiện thanh toán.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved