10:29, 08/07/2021

Đừng bỏ lỡ trận chung kết UEFA EURO 2020TM trên dịch vụ MobileTV

Sau gần một tháng tranh tài, VCK UEFA EURO 2020TM đã đi tới trận đấu cuối cùng. Trận chung kết giữa Anh và Italia diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7 trên kênh VTV3 của dịch vụ MobileTV.

 

Trước khi UEFA EURO 2020TM khởi tranh, Italia không được đánh giá cao so với các ông lớn khác như Đức, Pháp hay Bỉ. Thế nhưng, với lối chơi đồng đều người Italia đã lần lượt vượt qua các chướng ngại vật để lọt tới trận đấu cuối cùng và đứng trước cơ hội nâng cúp sau 53 năm chờ đợi. Đối thủ của Italia trong trận chung kết sẽ là tuyển Anh, đội vừa có chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch trong trận bán kết thứ 2 UEFA EURO 2020TM. 

 

Khác với đối thủ, Tam sư đem đến UEFA EURO 2020TM một đội hình vô cùng chất lượng và là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Thực tế, những màn thể hiện của Anh từ vòng bảng tới trận bán kết là rất thuyết phục. Họ không chơi bùng nổ nhưng vẫn khiến các đối thủ phải thua tâm phục khẩu phục.
Về thành tích đối đầu, tuyển Italia là đội nhỉnh hơn. Trong 27 lần gặp nhau, Italia có được 11 chiến thắng còn Anh chỉ có 8. Số trận hòa giữa hai đội cũng là 8. Lần cuối hai đội gặp nhau tại một giải đấu lớn là vòng bảng World Cup 2014. Khi đó, tuyển Italia có được thắng lợi 2-1. Nhưng cả hai đã phải cùng sớm dắt tay nhau về nhà.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Anh vào chơi một trận chung kết EURO. Với việc được chơi trên sân nhà Wembley cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên sẽ mang lại niềm tin và hưng phấn lớn cho Harry Kane cùng các đồng đội. ĐT Anh hiện có bộ khung rất vững chắc, trong đó việc đội trưởng Kane ghi bàn trong 3 trận gần nhất là tín hiệu rất tích cực với họ.
Tuy nhiên, Italia cũng là đội bóng có bản lĩnh. Dù mất hậu vệ Spinazzola do dính chấn thương nặng, nhưng Italia vẫn còn những nhân tố xuất sắc khác để triển khai các pha tấn công. Những Verratti, Jorginho, Immobile, Chiesa... đều có khả năng chuyên môn cao để giúp đội bóng áo thiên thanh tạo ra đột biến và họ sẽ làm hết sức mình để có thể lên ngôi.
Nếu như Italia của HLV Mancini trình diễn lối chơi tấn công đầy ấn tượng, thì ĐT Anh lại chọn lối thi đấu chắc chắn và đầy thực dụng. Hai lối chơi tương phản hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chung kết mãn nhãn tại sân Wembley.
Trận chung kết giữa ĐT Anh và ĐT Italia sẽ được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV vào lúc 2h00 ngày 12/7. Xem tivi lại có quà với cơ hội nhận 10.000đ vào TKC sau 6 ngày gia hạn thành công, thuê bao VinaPhone soạn tin MV gửi 777 và truy cập link http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để thưởng thức trọn vẹn các trận đấu này!


VNPT - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved