11:08, 07/06/2021

Cần đẩy mạnh ứng dụng My VNPT đến với khách hàng trong giai đoạn Covid 19

My VNPT đang trở thành công cụ tương tác 2 chiều giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ nhằm tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT. Bên cạnh đó, một trong những tiện ích mà My VNPT đang ghi điểm cộng với người dùng đó là thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất đến khách hàng.

 

Khách hàng có thể quản lý các dịch vụ di động, cho phép người dùng theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký huỷ các gói cước nhanh chóng và dễ dàng. My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước tin nhắn và các dịch vụ giá trị gia tăng để đối chiếu với thực tế sử dụng...My VNPT là ứng dụng di động cung cấp giải pháp tra cứu thông minh, kiểm soát chi tiêu với cam kết tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi. Với My VNPT, khách hàng của VNPT có thể chủ động tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lưu lượng data đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi được hưởng.

Với thuê bao VinaPhone, ứng dụng My VNPT đều tích hợp toàn bộ tiện ích thanh toán và nạp thẻ sẽ hỗ trợ nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng. Khi lựa chọn thanh toán, nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT, thuê bao VinaPhone sẽ không cần tới giao dịch tại các cửa hàng, điểm thu cước, trả hóa đơn đông người. Đồng thời, việc không sử dụng tiền mặt cũng hạn chế nguy cơ lây lan khi virus gây bệnh có thể tồn tại trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày trên các bề mặt vật thể.

 

Tất cả các hóa đơn các dịch vụ như Internet, Truyền hình VNPT, gói tích hợp Home TV, Home Combo… đều có thể thanh toán qua nhiều kênh linh hoạt bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế, kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT cũng tích hợp ví điện tử VNPT Pay giúp việc thanh toán cước di động, truyền hình, Internet và nạp thẻ vô cùng đơn giản với 1 cú click chuột. Ứng dụng còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, có thể phản ánh tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng, các dịch vụ đang có của VNPT, báo hỏng các dịch vụ đang sử dụng.Không chỉ cho phép người dùng nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau VinaPhone, khách hàng VinaPhone sử dụng các dịch vụ khác như điện thoại cố định, Internet, truyền hình MyTV… cũng đều có thể tra cứu và thanh toán cước dễ dàng trên MyVNPT. Với dịch vụ cố định, người dùng có thể tra cứu thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT. Tương tự, dịch vụ FiberVNN cũng cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT; dịch vụ MyTV cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV, đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản.

 

Bên cạnh việc cập nhật giá cước, một trong những tiện ích mà My VNPT đang ghi điểm cộng với người dùng đó là thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất. Trong tháng 5 và tháng 6 này, VinaPhone đang triển khai chương trình khuyến mại siêu khủng “Thank you, 25 - Săn Apple” trên app My VNPT với hàng trăm siêu phẩm Apple bao gồm iPhone 12, Macbook Air 2020, Apple Watch S6. Tổng giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng. Cơ hội trúng thưởng dành cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng.Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19 lại gia tăng mạnh, lây lan ở nhiều địa phương như hiện nay, My VNPT còn triển khai thêm tiện ích thanh toán các dịch vụ tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng như thanh toán trực tiếp tiền điện, tiền nước và học phí VnEdu ngay trên app My VNPT một rất dễ dàng và nhanh chóng.

Để đáp ứng yêu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, từ năm 2015 đến nay, ứng dụng My VNPT liên tục được cập nhật về tính năng, giao diện, bắt kịp các xu hướng công nghệ mới, bám sát các lợi ích thiết thực dành cho khách hàng.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved