16:06, 06/05/2021

ĐỪNG BỎ LỠ: Những chương trình giải trí trên MobileTV vào cuối tuần này

Sau một thời gian chờ đợi, gameshow “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 3 sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, bất ngờ - kịch tính hơn với sự tham gia của dàn khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng đang được khán giả yêu thích. Bên cạnh đó là 2 bộ phim thuộc về đề tài gia đình và võ thuật cổ trang hứa hẹn tạo ra sức hút cho khán giả.

Gameshow “BỘ 3 SIÊU ĐẲNG mùa 3 trở lại trên kênh VTV3 từ 6/5 với diện mạo hoàn toàn mới 
Bộ 3 siêu đẳng là một gameshow thử tài về độ tinh mắt, thử thách khả năng ghi nhớ về sự việc diễn ra ngay tức thời, nên cả người chơi và khán giả cũng sẽ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.
 

 


Nếu như ở hai mùa trước, mỗi khách mời của từng đội sẽ lần lượt bước vào “căn phòng thử thách” để trả lời câu hỏi thì đến mùa này sẽ có sự thay đổi thú vị hơn.
Vòng đầu tiên, một thành viên của mỗi đội sẽ đối đầu trực tiếp với nhau, nếu đội nào trả lời đúng thì đội “đối thủ” sẽ phải nhận cơn mưa bóng đổ lên đầu. Vòng thứ 2 sẽ là sự đối đầu của 4 thành viên còn lại của hai đội với “luật chơi” như vòng 1.
Còn vòng cuối cùng, cả 3 thành viên của từng đội sẽ vào “căn phòng thử thách”, đội kia sẽ phải tạm “lánh mặt” và chơi sau. Ở vòng này, hai đội chơi trong lúc xem tiết mục có thể có 1 số yếu tố “gây nhiễu” như dựng tấm che trước mặt, ôm nhau đứng 1 chân trên ghế,....
Cùng chào đón sự trở lại của gameshow Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 vào 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 6/5. Thuê bao Vinaphone soạn tin nhắn MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để thưởng thức chương trình.
"Thương con cá rô đồng" lên sóng 14h Thứ 7, Chủ nhật trên VTV3
Với đề tài hay, câu chuyện phim dày dặn với nhiều xung đột xảy ra xung quanh gia đình, “Thương, phim Thương con cá rô đồng” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.
 

 


35 tập phim “Thương con cá rô đồng” xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. người chị cả thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Hạnh phúc riêng vì thế mà đầy bấp bênh.
Con cá rô đồng có sức sống mãnh liệt, dù hoàn cảnh và môi trường sống có khắc nghiệt đến đâu thì nó cũng cố gắng vượt qua. Đó cũng là hình tượng người chị được xây dựng trong phim.
Phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt được yêu thích phía Nam như: NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Quốc Huy, Lê Phương, Thanh Thức, Như Đan... lên sóng vào 14h thứ Bảy, Chủ nhật trên kênh VTV3. Thuê bao Vinaphone soạn tin nhắn MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để không bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này.
Phim “Trạch Thiên Ký” lên sóng VTVcab20 lúc 12h hàng ngày từ 6/5
 

 


Bộ phim “Trạch Thiên Ký” xoay quanh Trần Trường Sinh vì chữa bệnh cải mệnh rời khỏi sư phụ, mang theo hôn ước đến kinh đô, từ đó mở ra một hành trình nghịch thiên quật cường. Đến kinh đô mới phát hiện mình chỉ là một quân cờ mỏng manh, cam nguyện trở thành quân cờ tử vong đầu tiên, ra khỏi bản cờ quyết đấu một trận sống còn với thiên hạ…
“Trạch Thiên Ký” không chỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị mà còn có sự góp mặt của những ngôi sao 9x hot nhất hiện nay như Luhan, Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến... chính thức lên sóng VTVcab20 lúc 12h hàng ngày từ 6/5. Để không bỏ lỡ bộ phim cổ trang Trung Quốc hấp dẫn này, mời thuê bao Vinaphone soạn tin MV, C gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn
MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao Vinaphone. Đăng ký MobileTV, khách hàng sẽ được miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.


 VNPT VAS


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved