14:11, 22/03/2021

Thưởng thức hai bộ phim đặc sắc của đại Hoa đán Thư Kỳ trên MeClip

Thư Kỳ từng đảm nhận vai chính của nhiều bộ phim đình đám, trong đó phải kể đến “Nếu em là người tình” và “Tinh mộng kỳ duyên”. Với dàn diễn viên thực lực và nội dung hấp dẫn, hai bộ phim của điện ảnh Hoa ngữ này được chọn lựa để giới thiệu trong bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 dành cho Quý cô khí chất!” trên dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/phimhay83.

Thư Kỳ đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc cũng như tầm ảnh hưởng của cô vẫn luôn là tường thành vững chắc. Vượt qua gièm pha, định kiến của người đời do những bước đi sai lầm của tuổi trẻ bồng bột, bằng tài năng của mình, Thư Kỳ đã khẳng định được vị trí vững chắc trong giới showbiz Hoa ngữ và thậm chí là quốc tế. Cô từng đóng cặp với nhiều nam diễn viên gạo cội và đều có được sự hợp tác ăn ý, mang lại những tác phẩm điện ảnh có chất lượng.

Nếu em là người tình

“Nếu em là người tình” (If you are the one) ra mắt công chúng năm 2008 và đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu bóng với mức doanh thu 340 triệu Nhân dân tệ (50 triệu USD) - một con số khổng lồ so với mức đầu tư 60 triệu nhân dân tệ ban đầu.

 

Chuyện phim kể về hành trình tìm vợ trên Internet của Tần Phấn (Cát Ưu). Giàu lên sau một đêm nhờ tài phát minh sáng chế, đại gia Tần Phấn đăng tin tìm vợ lên mạng. Các cô gái nườm nượp kéo đến nhưng không ai có thể khiến Tần Phấn rung động. Khi định mệnh khiến vị đại gia vui tính này gặp được cô tiếp viên hàng không Lương Tiếu Tiếu (Thư Kỳ), anh mới cảm thấy trái tim loạn nhịp. Thế nhưng oái oăm thay, Tiếu Tiếu lại đang nặng lòng với một người đàn ông đã có gia đình. Từ đây, Tần Phấn bắt đầu hành trình lấy lòng người đẹp đầy khó khăn. Cuối cùng, công sức của Tần Phấn cũng được đền đáp khi tình cảm chân thật của anh đã làm siêu lòng Tiếu Tiếu.

“Nếu em là người tình” được quay rất đẹp với màu sắc tươi tắn, mỗi khung hình là một bức tranh hoàn chỉnh, bố cục đẹp và rất giàu chất thơ. Tiết tấu khoan thai chậm rãi làm tăng thêm sự lãng mạn cho câu chuyện. Phim có lời thoại cực kỳ thú vị và sâu sắc, thể hiện được rất rõ tính cách của các nhân vật. Diễn xuất của Thư Kỳ và Cát Ưu là điểm sáng nổi bật của phim, qua những nét diễn tự nhiên, cả hai đã mang tới cho bộ phim không khí hài hước nhưng vẫn vô cùng chân thật. Những con người tưởng rất khô khan dần dần trút bỏ lớp vỏ lạnh lùng xa cách, trở nên vui tươi và yêu đời hơn, tạo nên dư vị ấm áp của một tình yêu chân thành.

Tinh mộng kỳ duyên

Trong “Tinh mộng kỳ duyên” (Look for a star), Thư Kỳ vào vai cô nàng đơn giản, nhanh nhẹn có cái tên đáng yêu Mễ Lan. Đóng cặp với Thư Kỳ là thiên vương Lưu Đức Hoa trong vai Sam, con trai duy nhất của gia đình giàu có cũng là giám đốc của một khách sạn nổi tiếng. Mễ Lan và Sam gặp nhau lần đầu tiên tại một vũ trường, trái tim vốn đã nguội lạnh của đại gia giàu có được sưởi ấm bởi cô vũ nữ. Một chuyện tình tưởng chừng chỉ có trong cổ tích giữa hoàng tử và lọ lem đã chứng minh rằng tình yêu là không phân biệt. Mặc dù hành trình tìm đến hạnh phúc của hai người không trải hoa hồng khi sự khác biệt giữa hoàn cảnh là quá lớn nhưng cuối cùng, chiếc nhẫn kim cương lóng lánh của anh chàng đại gia vẫn được đeo lên tay người phụ nữ anh yêu.

 

Thư Kỳ thể hiện vai diễn cô gái trẻ Mễ Lan tươi tắn gợi cảm với những điệu múa tại sòng bạc Macau, lém lỉnh ngây thơ trong những lần hẹn hò đầu tiên. Lưu Đức Hoa nhập vai vị tỷ phú trẻ tuổi khá tự nhiên, đỡ hẳn vẻ gồng mình nỗ lực của anh trong những bộ phim trước đó. Sự nhập vai của hai diễn viên đã thu hút khán giả ngay từ những cảnh quay đầu tiên. Ngoài Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa, “Tinh mộng kỳ duyên” còn có sự tham gia của nhiều diễn viên đáng chú ý như Hà Vận Thi, Trương Hàm Dư…

Phim được chỉ đạo bởi Lưu Vỹ Cường, nhà sản xuất phim điện ảnh rất quyền lực tại Hong Kong. Ông vốn nổi tiếng với hàng loạt bộ phim hành động như Hoa cúc dại, Vô gian đạo, Initial D… “Tinh mộng kỳ duyên” chính là trải nghiệm đầy thú vị của ông với thể loại tâm lý tình yêu. Phim ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 và nhanh chóng tạo được dấu ấn đậm nét, lập kỷ lục phòng vé thị trường điện ảnh Hoa ngữ trong mùa Valentine năm đó.

Thuê bao sử dụng mạng di động VinaPhone có thể dễ dàng tìm thấy hai bộ phim đặc sắc này cùng với nhiều tựa phim hấp dẫn khác trong bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 dành cho Quý cô khí chất!” trên MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/phimhay83. Trước đó, hãy trở thành thành viên của MeClip bằng cách soạn tin M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). MeClip xem không giới hạn, không quảng cáo và miễn hoàn toàn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Tải ứng dụng trên Apple App Store hoặc Google Play Store.

VNPT-Media (VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved