08:45, 26/03/2021

MyTV tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng cá nhân hóa người dùng

Bắt kịp xu hướng truyền hình công nghệ OTT đang có tiềm năng phát triển mạnh trên toàn thế giới, tháng 01/2021, VNPT chính thức tung ra thị trường ứng dụng MyTV trên nền tảng công nghệ OTT với các thiết bị thông minh như smart tivi, smartphone và tablet. Theo đó, dù đang giải trí tại gia hay ở bất kỳ đâu, bất kỳ nhà mạng nào, người dùng đều có thể truy cập vào ứng dụng truyền hình MyTV để xem kho nội dung cực kỳ hấp dẫn và đa dạng, được giới chuyên môn đánh giá là dẫn đầu phân khúc thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

 

.Đón đầu xu thế giải trí qua truyền hình mới nhất của khách hàng, năm 2021, MyTV ra mắt các gói cước cho dịch vụ truyền hình MyTV trên nền tảng OTT (Over-The-Top), gọi tắt là ứng dụng MyTV hay MyTV OTT. Với ứng dụng MyTV, khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thông qua mọi kết nối Internet, Wifi cũng như 3G/4G/4G không giới hạn các nhà mạng tại Việt Nam. Dịch vụ cũng cho phép khách hàng sử dụng trên tối đa 5 thiết bị (1 TV và 4 thiết bị di động), mang lại trải nghiệm giải trí xuyên suốt dù đang ở nhà hay khi di chuyển.
Đăng ký các gói cước trên ứng dụng MyTV, khách hàng có quyền thưởng thức 169 kênh truyền hình (75 kênh HD, 94 kênh SD) với nội dung đa dạng phù hợp với cả gia đình. Không chỉ đầy đủ chùm kênh trong nước như VTV, HTV, VTC, VTVCab, dịch vụ còn sở hữu loạt kênh quốc tế được yêu thích như HBO, Max by HBO, WarnerTV, Cartoon Network, Animax, Fox Sport, CNN, Discovery Channels … 
Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức miễn phí kho VOD khổng lồ cùng gói nội dung Galaxy Play liên tục cập nhật nhiều phim mới, phim rạp hấp dẫn nhất. Dành cho các fan yêu thể thao, MyTV cũng tiếp phát các giải đấu sôi động trong và ngoài nước như V.League, La Liga, Bundesliga UEGA Nation League, VBA Finals, ATP …

 

Bên cạnh nhiều tính năng và nội dung giải trí vượt trội, Ứng dụng MyTV đồng thời có giá cước ưu đãi và các hình thức thanh toán tiện lợi. Đặc biệt, để tri ân các khách hàng tin tưởng và ủng hộ dịch vụ, hiện VNPT đang triển khai chương trình siêu khuyến mại lớn nhất hiện nay dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới ứng dụng MyTV. Theo đó, từ 10/03/2021 – 09/04/2021, ứng dụng MyTV khuyến mại giảm giá ngay 50%, chỉ còn từ 22.000đ/tháng. 
Theo ông Nguyễn Tiến Tân – Phụ trách Truyền thông MyTV thì chương trình khuyến mãi này áp dụng cho các gói cước DMyTV là MyTV1, MyTV7, MyTV12, MyTV15. Cụ thể, với gói MyTV1 có giá chỉ 24.500đ, khách hàng sẽ có 1 tháng sử dụng; với gói MyTV7 chỉ 165.000đ, khách hàng sẽ có 7 tháng sử dụng. Để sử dụng dài kỳ và tiết kiệm hơn, khách hàng có thể đăng ký gói MyTV12 – 274.500đ cho 12 tháng và MyTV15 – 330.000đ cho 15 tháng.
“ Trong thời gian tới MyTV sẽ triển khai đa dạng hóa các kênh thanh toán giúp người dùng dễ dàng đăng ký và thanh toán các gói cước. MyTV cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các tính năng cá nhân hóa người dùng, một số tính năng về giao diện để thuận tiện hơn cho khách hàng sử dụng trong tương lai”, ông Tân cho biết thêm. 
Theo đánh giá của các nhà phân tích thì Truyền hình MyTV hiện đang dẫn đầu phân khúc thị trường với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Bằng sự tích cực đổi mới tính năng dịch vụ, hợp tác với nhiều đối tác mang tới các chương trình hấp dẫn, nội dung phong phú, MyTV đang dần đáp ứng được sự tin yêu cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trên cả nước.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved