Smart-PBX
Smart-PBX
Mô tả
Hệ thống Smart PBX là sản phẩm của VNPT được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia CNTT hàng đầu Việt Nam của Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài.
Hệ thống Smart PBX được đánh giá là giải pháp xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh đầu hiện nay tại Việt Nam. Được xây dựng dựa trên nhiều công nghệ hiện đại, nhằm phục vụ nhu cầu CSKH và bán hàng.
Hệ thống Smart PBX có nhiều ưu điểm so với các phương pháp thông thường trước đây:
- Nhanh chóng, đơn giản: dịch vụ sử dụng công nghệ mới cho phép dùng sử dụng nhiều tính năng tiện lợi như: Quản lý cuộc gọi, đánh giá khai thác viên (KTV), quản lý quyền, quản lý kịch bản… giúp tiết kiệm thời gian trong việc quản lý và đánh giá nhân sự.
- Tiết kiệm chi phí: Với nhiều tính năng tiện lợi như quản lý KTV, thống kê báo cáo, quản lý quyền, quản lý cuộc gọi… giúp việc quản lý đơn giản và tiện lợi hơn. Từ đó, giảm thiểu chi phí về nguồn nhân lực.
- Linh hoạt: Hệ thống Smart PBX được cung cấp tính năng quản lý kịch bản giúp người dùng dễ dàng thay đổi cho phép tùy chỉnh sản phẩm phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ của từng đối tượng trong và ngoài VNPT.
- CSKH đa kênh: ngoài kênh thoại người dùng có thể sử dụng các kênh đa phương tiện khác để giao tiếp với khách hàng như: Livechat, SMS, Email và các ứng dụng mà mạng xã hội như Facebook, Skype, Telegram… giúp cho việc kết nối tới KH linh động tùy tình huống nghiệp vụ khác nhau.
Tính năng:
Smart PBX là một hệ thống tổng đài CSKH đa kênh được xây dựng với rất nhiều tính năng tiện ích phục vụ việc CSKH, quản lý và đánh giá nhân sự một cách đơn giản, linh hoạt, nhanh chóng đem lại hiệu quả cao với chi phí thấp nhất:
- Tính năng đàm thoại: là chức năng CSKH chính, thiết yếu của các hệ thống CSKH. Người sử dụng có thể chủ đông thực hiện các cuộc gọi outbound, cũng như tiếp nhận các cuộc gọi inbound từ KH. Tính năng thoại có thể thực hiện đa dạng trên nhiều thiết bị khác nhau như Softphone, IP phone, Web RTC
- Chức năng quản lý tổng đài: Người quản trị có thể dễ dàng sử dụng các chức năng trên hệ thống để có thể cấu hình các đầu số hotline, xây dựng các kịch bản cho các đầu số một cách linh động. Dễ dàng trong việc phân chia nhóm KTV theo nhiều tiêu chí khác nhau như về kỹ năng, kinh nghiệm, nghiệp vụ… bên cạnh đó người quản trị có thể cấu hình các chiến lược phân bổ cuộc gọi đến từng KTV để việc CSKH đạt hiệu quả cao nhất.
- Tính năng họp, hội nghị trao đổi trực tuyến: người sử dụng cũng có thể đơn giản thực hiện chức năng hội nghị bằng nhiều hình thức khác nhau như group chat hoặc thực cuộc gọi hội nghị qua kênh thoại.
- Tính năng quản lí giám sát, đánh giá chất lượng: hệ thống có chức năng giám sát, đánh giá KTV theo nhiều tiêu chí khác nhau. Người quản lý có thể đánh giá chính xác các KTV mà mình quản lý cũng như việc giám sát các hoạt động của các KTV nhằm phát hiện sự cố ngoài ý muốn sớm nhất để can thiệp, giải quyết kịp thời tránh làm cho khách hàng khó chịu khi kết nối.
- Tính năng lưu trữ, theo dõi báo cáo phân tích số liệu người dùng: toàn bộ cuộc gọi của hệ thống đều được ghi âm và lưu trữ. Hệ thống cung cấp các báo cáo số liệu một cách linh động từ các báo cáo chi tiết đến tổng hợp, cùng với các số liệu báo cáo theo từng nghiệp vụ… giúp cho nhà quản lý có thể theo dõi, nhìn nhận, đánh giá chi tiết đến từng KTV, cũng như hiệu quả của từng nghiệp vụ CSKH.
- Tính năng CSKH đa kênh: ngoài kênh thoại người dùng có thể sử dụng các kênh đa phương tiện khác để giao tiếp với khách hàng như: Livechat, SMS, Email và các ứng dụng mà mạng xã hội như Facebook, Skype, Telegram… giúp cho việc kết nối tới KH linh động tùy tình huống nghiệp vụ khác nhau.
- Khả năng tích hợp tương thích với các hệ thống khác như : BigData, định vị, camera… giúp hệ thống có được các thông tin về nhận diện KH đem lại hiệu quả tốt nhất cho việc CSKH và bán hàng.
Người dùng hệ thống:
Khách hàng:
- Vinaphone, sở thông tin truyền thông HCM ... các công ty, tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu tạo kênh CSKH cho mình.