Hệ thống tối đa hóa giá trị khách hàng – VNPT CVM
VNPT CVM
VNPT CVM
Thông qua dữ liệu hành vi truy cập Internet của khách hàng, giải pháp có thể phân tích, phân loại, đánh giá và nhóm gộp khách hàng theo những tiêu chí, nhãn đặc thù như: Khách hàng thu nhập cao hay thấp, khách hàng có quan tâm tới đối thủ cạnh tranh hay không, khách hàng lái xe đường dài, khách hàng học sinh sinh viên …Kết hợp với những dữ liệu sẵn có về hành vi sử dụng dịch vụ viễn thông, giải pháp có thể tổng hợp nên một cái nhìn tổng quan về vòng đời khách hàng và phân loại khách hàng hỗ trợ cho những chiến dịch tiếp cận khác nhau như:
- Đối với tập thuê bao mới: Triển khai các chiến dịch để thúc đẩy sự gắn bó với nhà mạng thông qua việc tạo ra những trải nghiệm tốt khi được mời sử dụng những dịch vụ đúng nhu cầu.
- Đối với tập thuê bao đã tiêu dùng ổn định: Triển khai các chiến dịch để kích thích tiêu dùng và đưa thêm thông tin các dịch vụ tiện ích phù hợp cho khách hàng nhằm tăng thêm ARPU.
- Đối với tập thuê bao có dấu hiệu giảm tiêu dùng và nguy cơ rời mạng: Triển khai các chiến dịch giữ chân khách hàng, khuyến khích thuê bao sử dụng lại dịch vụ và tránh thuê bao rời mạng.
- Giải pháp có thể triển khai linh hoạt các chiến dịch và các chương trình khuyến mại trên các dịch vụ Thoại (nội mạng và ngoại mạng), SMS (nội mạng và ngoại mạng), Data phù hợp theo tiêu chí cũng như mục tiêu kinh doanh của VinaPhone trong từng giai đoạn
-