Hệ thống khách hàng 360 – Customer Insight 360
Hệ thống khách hàng 360
Hệ thống khách hàng 360
Dữ liệu từ hệ thống DPI chứa các hành vi sử dụng Internet của người dùng, từ đó có thể phân tích để hiểu khách hàng hơn, đưa ra góc nhìn 360 độ về khách hàng gồm có:
- Ở đâu : biết được khách hàng ở khu vực nào, hành vi di chuyển ra sao
- Sở thích: Biết được khách hàng thích gì, dùng sản phẩm gì, đang có nhu cầu gì?
- Trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Ngoài ra, kết hợp các dữ liệu khác thì hệ thống còn có thể biết được khách hàng là ai (Theo nhân khẩu học: độ tuổi, giới tính,…), liên kết xã hội (social). Những thuộc tính này phục vụ hiệu quả cho chăm sóc khách hàng, phân lớp những khách hàng VIP cần quan tâm đặc biệt, đồng thời dựa vào đặc điểm khách hàng để có thể cung cấp và triển khai nhiều dịch vụ mới.