IPCC Multimedia

IPCC Multimedia

Mô tả:
Hệ thống IPCC đa phương tiện là giải pháp xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ IP, nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh tương tác đa phương tiện khác nhau như qua web, email, livechat, sms, voice, qua thông kênh tin doanh nghiệp nghiệp trên các ứng dụng/mạng xã hội như Facebook, Skype, Telegram. Hệ thống cho phép quản lý tất cả các kênh đa phương tiện để kết nối tới khách hàng và có khả năng tích hợp với các hệ thống ngoài như Cơ sở dữ liệu khách hàng, hoặc hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM, giúp cho việc chăm sóc khách hàng được cá thể hóa tới từng đối tượng khi họ có nhu câu trao đổi thông tin với doanh nghiệp. Điểm nổi trội của giải pháp chính là tính mở, đây không phải là một sản phẩm đóng gói cố định mà có tính linh hoạt rất cao cho phép tùy chỉnh sản phẩm cho phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ của từng doanh nghiệp.

 

Tính năng/Cài đặt:
IPCC Multimedia được phát triển, nâng cấp dựa trên nền tảng sản phẩm Bitrix24, sản phẩm được sử dụng rộng dãi trên toàn thế giới, với các module chức năng phong phú và rất tiện dụng. Có thể kể ra đây một số chức năng nổi bật của hệ thống:
-    Quản trị hệ thống: Khởi tạo người dùng, phân quyền, cấu hình các tham số hệ thống cũng như cấu hình hệ thống .
-    Quản trị nhân sự: Khởi tạo cấu trúc doanh nghiệp, khởi tạo nhóm và người dùng, cấp quyền trong phạm vi cho phép.
-    Hỗ trợ khách hàng đa phương tiện: Khai báo các kênh đa phương tiện (email, livechat, sms,  social networks) Phân quyền quản trị và hỗ trợ các kênh đa phương tiện, Quản lý kênh đa phương tiện trong phạm vi quản lý.
-    Quản trị các thành phần CRM: Quản lý các thông tin tới dữ liệu chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bán hàng, email marketing
-    Đánh giá/chấm điểm: phân công ca trực, đánh giá chấm điểm các cuộc hỗ trợ khách hàng của tổng đài viên.
-    Thống kê báo cáo: Xem các báo cáo thống kê trong phạm vi được cấp phép, Tạo các báo cáo thống kê tùy biến theo nghiệp vụ yêu cầu.
-    Các tiện ích khác: Trao đổi qua các công cụ đa phương tiện nội bộ trong hệ thống (chat, video call), quản lý task công việc, lịch công việc cá nhân, công ty, tạo các bình chọn nội bộ.

 

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved