09:17, 17/12/2020

VNPT Pay trình diễn giải pháp Ví điện tử tại sự kiện tại Internet Day 2020

Sáng 16/12 tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), VNPT đã trưng bày và trình diễn nhiều giải pháp công nghệ số "Make in Vietnam" tại sự kiện Internet Day lần thứ 9 năm 2020 với chủ đề Hiện thực hóa Khát vọng Chuyển đổi số của Việt Nam. Ngân hàng số di động của VNPT Pay đã thu hút đông đảo khách tham quan trải nghiệm.

Sáng 16/12 tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), VNPT đã trưng bày và trình diễn nhiều giải pháp công nghệ số "Make in Vietnam" tại sự kiện Internet Day lần thứ 9 năm 2020 với chủ đề Hiện thực hóa Khát vọng Chuyển đổi số của Việt Nam. Ngân hàng số di động của VNPT Pay đã thu  hút đông đảo khách tham quan trải nghiệm.

 

Đây là diễn đàn chia sẻ đa chiều, hữu ích và cởi mở hướng đến một cái nhìn toàn diện, chân thực nhất về bức tranh chuyển đổi số, nhận diện những trở ngại, thách thức, đề xuất những giải pháp và sáng kiến đổi mới, sáng tạo nhằm thúc đẩy hiện thực hóa quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

 

 
Tại sự kiện, Tập đoàn VNPT đã trưng bày tại gian triển lãm một loạt các giải pháp công nghệ số "Make in Vietnam", trong đó có Ngân hàng số di động VNPT Pay. 
 Tham quan hệ thống giải pháp của VNPT, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Huy Dũng đánh giá cao nỗ lực của VNPT và tiếp tục kỳ vọng vào những sự thay đổi đột phá của tập đoàn trong tương lai, góp phần xây dựng Việt Nam trở thành một quốc gia hùng cường, thịnh vượng trong thời đại số.

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved