10:31, 16/12/2020

Điểm mạnh của ứng dụng di động "Thanh niên Việt Nam"

Ngày 15/12/2020, ứng dụng di động "Thanh niên Việt Nam" do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tổng công ty VNPT-Media và VNPT IT) phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã chính thức được khởi động, thu hút hàng trăm nghìn đoàn viên, thanh niên khắp nơi tích cực hưởng ứng tham gia, truy cập.

 

Chỉ trong một thời gian ngắn chưa đầy 3 tháng, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media (Đơn vị trụ cột của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT) đã cùng với Công ty Công nghệ thông tin VNPT IT quyết tâm, nỗ lực tập trung xây dựng thành công ứng dụng "Thanh niên Việt Nam" để kịp ra mắt vào tháng 12 năm 2020. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ứng dụng di động "Thanh niên Việt Nam" được hình thành với mong muốn xây dựng một nền tảng hiện đại để kết nối đoàn viên, thanh niên; kênh cung cấp thông tin chính thống, kịp thời và những tiện ích phục vụ nhu cầu chính đáng của giới trẻ; góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, nắm bắt, phản ánh tình hình tư tưởng trong đoàn viên, hội viên, thanh niên. Ứng dụng còn hỗ trợ đoàn viên, hội viên, thanh niên tìm kiếm thông tin về học tập, nghề nghiệp, việc làm và các dịch vụ, tiện ích khác. Đây chính là kênh thông tin đồng hành tin cậy của thanh niên.

 

“Thanh niên Việt Nam” có chức năng gì nổi bật?

- TRỰC TUYẾN: Triển khai các cuộc thi trực tuyến của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam

- TIN TỨC cung cấp thông thông tin chính xác, hiệu quả, kịp thời tới đoàn viên, thanh niên; giúp cho đoàn viên, hội viên, thanh niên nắm được thông tin cơ bản về các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội, qua đó thu hút thanh niên tham gia vào tổ chức và các hoạt động của Đoàn, Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.

- TIỆN ÍCH: Đăng tải các thông tin tuyển dụng việc làm, học tập, sức khoẻ dành cho thanh niên.

- THƯ VIỆN: là các tài liệu sản phẩm văn học, âm nhạc, video clip, phim tài liệu lịch sử, phim phóng sự về các vùng miền của Tổ quốc… có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục đối với đoàn viên, hội viên, thanh niên.

- HỎI ĐÁP: Tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi, thông tin phản ánh của đoàn viên, hội viên, thanh niên

- CHAT: Người dùng sẽ được gọi và nhắn tin không giới hạn số lượng cho các thuê bao khác đã có tài khoản ứng dụng Thanh niên Việt Nam (tính năng gọi/nhắn tin từ ứng dụng đến ứng dụng).

- THANH TOÁN: các dịch vụ cơ bản như thẻ điện thoại, điện nước mà không cần phải mở Ví điện tử. Hoặc người dùng mở Ví điện tử VNPT Pay để thanh toán nhiều các dịch vụ tiện ích khác trên toàn quốc.

- KHÁC là nơi cài đặt các tính năng cho ứng dụng và các điều khoản, câu hỏi thường gặp về ứng dụng Thanh niên Việt Nam

- THÔNG TIN CÁ NHÂN thông tin riêng của bạn, dễ dàng cập nhật ảnh đại diện và chỉnh sửa các thông tin cá nhân.

Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu được trải nghiệm tiện ích số mọi lúc mọi nơi của các thanh niên thế hệ mới, ứng dụng Thanh niên Việt Nam đã được Tập đoàn VNPT tích hợp thêm hệ sinh thái dịch vụ số VNPT DigiLife. Trên đó, các đoàn viên, thanh niên sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời từ các dịch vụ số chất lượng cao, có thể gọi điện, nhắn tin, chat miễn phí thông qua app, hoặc từ app tới điện thoại di động với chất lượng tuyệt hảo, cũng như sử dụng các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Pay tiện lợi với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài ra, ứng dụng Thanh niên Việt Nam còn nhiều tiện ích khác nữa rất cần người dung trải nghiệm, khám phá tiếp trong thời gian tới.

 

Ứng dụng được thiết kế có tính thẩm mỹ, bảo đảm tính thống nhất, thuận tiện cho người sử dụng và tích hợp nhiều tiện ích, có thể được tải về từ App Store hoặc Google Play. Theo đó, các đoàn viên, thanh niên cần đăng ký, khai báo một số thông tin cơ bản để ứng dụng sắp xếp vào các nhóm theo địa bàn cư trú. Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể sử dụng VNPT ID để đăng nhập vào ứng dụng này. Sau khi khai báo thông tin cơ bản, hệ thống sẽ tổng hợp và phân người dùng về các nhóm theo địa bàn nơi thường trú. Thông tin sẽ được lưu vào hệ thống cơ sở dữ liệu của ứng dụng và VNPT ID với độ bảo mật cao.

 

Với những điểm mạnh nổi trội như trên, ứng dụng Thanh niên Việt Nam ra đời sẽ đóng vai trò quan trọng đối với chuyển đổi số của Trung ương Đoàn trong công tác điều hành, quản lý Đoàn viên, truyền thông tới đoàn viên, thanh niên ở khắp nơi trên cả nước.

 

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved