16:18, 15/12/2020

Tập đoàn VNPT phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ra mắt ứng dụng di động "Thanh niên Việt Nam"

Sáng nay ngày 15/12/2020, tại Trường THPT Ngô Quyền (TP Hải Phòng) - nơi thành lập Chi bộ Đoàn TNCS đầu tiên của cả nước, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã cùng với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng di động "Thanh niên Việt Nam". Đến dự Lễ ra mắt ứng dụng có đồng chí Huỳnh Quang Liêm – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT và đồng chí Dương Thành Long – Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media.

Đồng chí Huỳnh Quang Liêm – Phó TGĐ Tập đoàn VNPT (người ngồi giữa) tham dự Lễ ra mắt ứng dụng di động

Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ứng dụng di động "Thanh niên Việt Nam" do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp triển khai với mong muốn xây dựng một nền tảng hiện đại để kết nối đoàn viên, thanh niên; kênh cung cấp thông tin chính thống, kịp thời và những tiện ích phục vụ nhu cầu chính đáng của giới trẻ.

Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Lương

Tới dự và phát biểu tại Lễ ra mắt ứng dụng, Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Lương cho biết: Ứng dụng "Thanh niên Việt Nam" sẽ góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, nắm bắt, phản ánh tình hình tư tưởng trong đoàn viên, hội viên, thanh niên; cung cấp thông tin chính xác, hiệu quả, kịp thời tới các bạn trẻ, nhất là những thông tin cơ bản về tổ chức Đoàn, Hội. Ứng dụng còn hỗ trợ đoàn viên, hội viên, thanh niên tìm kiếm thông tin về học tập, nghề nghiệp, việc làm và các dịch vụ, tiện ích khác, là kênh thông tin đồng hành tin cậy của thanh niên.

Thời khắc ứng dụng "Thanh niên Việt Nam" chính thức được khởi động

Ứng dụng "Thanh niên Việt Nam" có thể được tải về từ App Store hoặc Google Play. Theo đó, các đoàn viên, thanh niên cần đăng ký, khai báo một số thông tin cơ bản để ứng dụng sắp xếp vào các nhóm theo địa bàn cư trú. Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể sử dụng VNPT ID để đăng nhập vào ứng dụng này. Thông tin sẽ được lưu vào hệ thống cơ sở dữ liệu của ứng dụng và VNPT ID với độ bảo mật cao.

Ban tổ chức trao hoa cho đại diện các tập thể đồng hành với sự kiện ra mắt ứng dụng

Để bày tỏ tình cảm tri ân chân thành và ghi nhận những đóng góp mang ý nghĩa quan trọng, sự nỗ lực tích cực của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media và các cá nhân trong việc phối hợp xây dựng ứng dụng "Thanh niên Việt Nam", Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng hoa và Bằng khen cho các tập thể, cá nhân ngay trong buổi Lễ ra mắt.

Đồng chí Dương Thành Long – Tổng Giám đốc VNPT-Media (người bên phải ảnh) nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Các cá nhân của Tập đoàn VNPT nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cũng tại thời điểm ứng dụng "Thanh niên Việt Nam" chính thức hoạt động, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đồng thời phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu "90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh". Ngay trên ứng dụng, người dùng có thể trực tiếp tham gia Cuộc thi trực tuyến này.

 
 
 

Riêng trong buổi ra mắt sáng nay, có hơn 130.000 đoàn viên, thanh niên đã hướng ứng tích cực, đăng nhập thành công ứng dụng và giơ cao điện thoại với giao diện trên màn hình ở trạng thái sẵn sàng trải nghiệm. Điều này cho thấy, ứng dụng "Thanh niên Việt Nam" chính là niềm mong chờ của các bạn trẻ để có thể tiếp cận nhanh với thế giới hiện đại, khi mà công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển.

 

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved