14:41, 07/12/2020

Sự kiện hot - Tuần lễ phim hành động đặc sắc nhất tháng 12 trên MyTV

Phim hành động với những nội dung hấp dẫn và đầy kịch tích sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời. Những bộ phim bùng nổ với các pha hành động, những cảnh quay kỹ xảo và dàn sao nổi tiếng khiến bạn không thể rời mắt giây phút nào. Tháng 12 với một loạt phim hành động phát sóng trên Truyền hình MyTV mà bạn không thể không xem. Cùng điểm qua list phim hành động đang có trên hệ thống nhé!

Mật vụ giải cứu - Hunter Killer: Mật Vụ Giải Cứu xoay quanh Joe Glass - một thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ, phát hiện ra một âm mưu đảo chính quân sự và bắt cóc tổng thống Nga, được khởi sướng bởi một vị tướng phản trắc Sergi Àndropoyov. Vì sao Sergi Àndropoyov lại bắt cóc Tổng thống? Liệu Joe Class cùng những hậu vệ của mình có giải cứu được Tổng thống và ngăn chặn chiến tranh Thế Giới thứ 3?

 

Nhà trắng thất thủ/Kẻ phản bội - Angel Has Fallen: Tiếp nối mạch truyện của Nhà Trắng Thất Thủ và Luân Đôn Thất Thủ, nam diễn viên Gerard Butler đã quay trở lại trong Nhà Trắng Thất Thủ - Kẻ Phản Bội. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm sự thật của mật vụ Mike Banning - người đang bị buộc tội ám sát Tổng thống Allan Trumbull. Anh sẽ phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao của FBI, đồng thời cố gắng lật tẩy những âm mưu đen tối đang bị che đậy bởi những kẻ giấu mặt.
 

 

Diệp Vấn - Vịnh Xuân Quyền: Vào năm 1937, chiến tranh bùng nổ, và quân Nhật nhanh chóng chiếm đóng Phật Sơn. Diệp gia bị niêm phong, Diệp Vấn cũng vợ con phải chuyển đến một căn nhà lụp xụp; anh phải đi xúc than để kiếm miếng ăn cho gia đình. Tên tướng Nhật là Miura bị ám ảnh bởi võ thuật, và dùng lương thực để thưởng cho những trận đấu võ giữa người dân và quân lính của hắn. Vài người bạn của Diệp Vấn không kiềm chế được và xin tham gia. Lam võ khùng vốn có lòng tự tôn dân tộc rất cao, không hề sợ hãi lao lên thách thức Miura nhưng đã phải trả giá bằng tính mạng của mình. Ngày hôm sau, chứng kiến thêm cái chết của Lưu sư phụ, Diệp Vấn nổi cơn thịnh nộ và hạ gục 10 tên lính nhật trong một lượt đấu.
 

 

12 kỵ binh quả cảm - 12 strong: Vài tuần sau vụ khủng bố kinh hoàng 11/9 tại Mỹ, một nhóm binh lính 12 người thuộc lực lượng đặc biệt đã được cử đến Afghanistan để tham gia vào một cuộc chiến nhằm tiêu diệt Taliban và các đồng minh AlQueda. Bộ phim là câu chuyện về cách mà 12 người lính này đã cùng với một nhóm nhỏ kỵ binh người Afghanistan thay đổi toàn bộ cuộc chiến trước khi người Mỹ kịp nhận ra là nó đã bắt đầu.
 

 

Giải vây - Maximum Conviction: Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.
 

 

Kiếm ký: Thâm thù phải trả - Memories of the Sword: Lấy bối cảnh vào cuối thời Goryeo, thời đại được trị vì bởi các thanh kiếm, Memories of Sword là câu chuyện về ba vị kiếm khách. Yoo Baek, một con người ham muốn quyền lực. Wol So, nữ kiếm khách mù có dung mạo của một nữ vương, luôn ra tay bảo vệ chính nghĩa và Hong Yi, cô gái ôm trong lòng mối thù phải trả. Mười tám năm trước, nhà vua đã có một giấc mơ về sự phản bội của những thanh kiếm. Không thoát khỏi định mệnh, ba vị kiếm khách tài danh với những lý tưởng riêng đã gặp nhau
 

 

Kẻ săn lùng - The Hunt: Phim kể về cuộc tìm kiếm vàng của Dong-Geun cùng một nhóm thợ săn ở một vùng núi xa xôi, nơi có lời đồn phát hiện ra vàng. Tại đây, Dong-Geun tranh cãi gay gắt với một người phụ nữ sở hữu mảnh đất có vàng, bà ta bị rơi xuống vách đá. Ki-Sung, một người thợ mỏ, sống sót sau vụ sập mỏ, hàng ngày vào núi săn bắn. Phát hiện nhóm thợ săn đáng ngờ, ông ta bám theo và phát hiện ra xác của người phụ nữ kia...
 
Cùng khám phá những pha hành động gay cấn, những tình tiết hồi hộp khiến người xem mãn nhãn, thích thú trong danh sách phim hành động tháng 12 tại đường dẫn sau:
- MyTV/Phim/Phim lẻ
- MyTV Net/Phim truyện/Hành động

-----------------
Kể từ ngày 01/01/2021, dịch vụ MyTV Net sẽ chính thức chuyển sang dịch vụ MyTV. Quý khách hàng vui lòng truy cập đường link https://mytv.com.vn/tai-ve tải ứng dụng MyTV trên smartphone để tiếp tục sử dụng. 
Từ nay đến hết 31/12/2020, khách hàng đăng ký mới gói cước tích hợp Home Combo - Home Safe của VNPT sẽ được GIẢM_20% giá gói cước và thoải mái tận hưởng truyền hình MyTV và internet tốc độ cao lên đến 100Mbps.
 Chi tiết: https://vnpt.com.vn/goi-home
 Liên hệ: 18001166

MYTV


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved