VNPT Pay với chương trình "Mở ví ngay – Quà liền tay”

15:23, 04/12/2020

Từ 04/12/2020 - 31/12/2020, VNPT Pay triển khai chương trình "Mở ví ngay – Quà liền tay” dành cho tất cả khách hàng cá nhân đăng ký mới ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay trong phạm vi toàn quốc

Từ 04/12/2020 - 31/12/2020, VNPT Pay triển khai chương trình "Mở ví ngay – Quà liền tay” dành cho tất cả khách hàng cá nhân đăng ký mới ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay trong phạm vi toàn quốc.

 

Để tham gia chương trình, khách hàng cần tải ứng dụng VNPT Pay và đăng ký ví VNPT Pay trên ứng dụng này: https://vnptpay.vn thực hiện liên kết ngân hàng trực tiếp; tài khoản ví VNPT Pay được định danh thông tin cá nhân theo quy định. 

Khách hàng sẽ được nhận thẻ quà tặng (voucher) trị giá 50.000đ. Thẻ quà tặng được sử dụng để hỗ trợ thanh toán tất cả các dịch vụ trên ứng dụng VNPT Pay khi thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay, bao gồm cả thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán VNPT Pay QR hoặc VNPay QR qua tính năng quét QR trên ứng dụng VNPT Pay.

Thời gian dự kiến khách hàng sẽ nhận được thẻ quà tặng trong 24h kể từ khi khách hàng hoàn thành các điều kiện của chương trình. Thời hạn sử dụng 15 ngày kể từ khi khách hàng nhận được trên app VNPT Pay. Hết hạn, thẻ quà tặng chưa được sử dụng sẽ bị thu hồi. Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng duy nhất 01 lần/giao dịch.

Thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt, không được tặng hay chuyển nhượng cho người khác. Khi sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán: Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị nhỏ hơn giá trị thẻ quà tặng, hệ thống sẽ không hoàn lại số tiền. 

Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6) hoặc https://vnptpay.vn

VNPT Pay