16:06, 04/12/2020

Những chương trình hay nhất tháng 12 dành cho thiếu nhi trên MyTV

Tháng 12, các em nhỏ chuẩn bị bước vào kỳ thi học kỳ I. Dành cho các em sự chăm sóc, quan tâm là những chương trình giải trí giáo dục bổ ích hay nhất trên truyền hình MyTV trong tháng 12 này. Các bố mẹ cùng lựa chọn cho các bạn nhỏ những nội dung phù hợp nhất nhé.

Tháng 12, các em nhỏ chuẩn bị bước vào kỳ thi học kỳ I. Dành cho các em sự chăm sóc, quan tâm là những chương trình giải trí giáo dục bổ ích hay nhất trên truyền hình MyTV trong tháng 12 này. Các bố mẹ cùng lựa chọn cho các bạn nhỏ những nội dung phù hợp nhất nhé.

Những chương trình giáo dục kỹ năng sống rất thực tế từ những câu chuyện tình huống hài hước, giúp các em dễ dàng tiếp thu và học tập như: Cẩm Nang Hướng Nghiệp_All Over The Workplace, Tý phú nhí khởi nghiệp_Bajillionaires, Trường học Sinh tồn_Bear Grylls Survival School.
 

 


Cẩm Nang Hướng Nghiệp_All Over The Workplace mang đến cho trẻ em một cơ hội để khám phá những gì chúng thực sự thích làm, những công việc mà chúng mơ ước khi lớn lên. Trong mỗi tập phim, hai đứa trẻ sẽ làm điều đó, gặp gỡ những người nổi tiếng khác nhau và những người đồng hành nổi tiếng trên đường đi. Bọn trẻ cố gắng thực hiện công việc thực sự, quá trình này thường diễn ra một cách vô cùng hài hước! Cho dù lũ trẻ muốn trờ thành cảnh sát hay một tiểu thuyết gia , hoặc nấu các món ăn xa xỉ như một đầu bếp, làm cho mọi người cười như một diễn viên hài, nhận được những tiếng wow từ đám đông như một cầu thủ bóng đá hoặc thậm chí cai trị đất nước như một chính trị gia, seri này sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm vô cùng thú vị! 
 

 


Tý phú nhí khởi nghiệp_Bajillionaires: Max Graham, 12 tuổi, là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của một công ty khởi nghiệp nhỏ, anh ta và những người bạn hàng xóm điều hành nhà để xe của cha mẹ mình. Ước mơ của họ là đến một ngày phát minh ra một sản phẩm tuyệt vời, thay đổi thế giới và thậm chí có thể kiếm được một khoản tiền trị giá hàng tỷ đô la trong quá trình này!
 

 


Trường học Sinh tồn_Bear Grylls Survival School: Tham gia vào chuyến đi của trường, chuyên gia sinh tồn Bear Grylls thách thức mười đứa trẻ đên từ những ngôi trường khác nhau để lại hết đồ dùng, nhảy khỏi ghế sofa và lao vào cuộc sống hoang dã , bắt đầu một cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị. Trong hai tuần phiêu lưu đầy thử thách, họ sẽ sống ở những ngọn đồi xa xôi của xứ Wales cùng với người anh hùng của họ, một trong những người sống sót tốt nhất hành tinh. Ở đó, họ học cách tìm kiếm thức ăn, đốt lửa và xây dựng nơi trú ẩn, cắm trại ở những địa điểm khắc nghiệt. Bear đặt ra các nhiệm vụ để kiểm tra giới hạn của lũ trẻ, máy quay từ xa ghi lại toàn cảnh của cuộc sống hoang dã. Trong hành trình khó quên này, những đứa trẻ sống ở thành phố có thể trở thành những chuyên gia sinh tồn không?
Những chương trình tiếng Anh bổ ích tại dịch vụ Đào tạo dành cho các bạn nhỏ.
 

 


Tiếng Anh giao tiếp trẻ em từ 10-15 tuổi: giúp các em học sinh phát âm chuẩn, học ngữ pháp kết hợp giao tiếp nghe và nói. Tự tin hình thành phản xạ tự nhiên giúp ghim vào tiềm thức, nhớ lâu hơn. Đặc biệt ở độ tuổi 10 - 15 tuổi là thời gian quan trọng để trẻ em xây dựng nền tảng, củng cố kiến thức tiếng anh vững vàng nhất. 

Luyện nghe nói tiếng Anh theo bản tin thời sự CNN: khóa học Luyện nghe nói Tiếng Anh theo bản tin thời sự CNN (nâng cao) giúp bạn thỏa sức luyện tập nghe nói tiếng Anh một cách cực kỳ kỹ lưỡng. Bạn sẽ được luyện nghe bản tin thời sự CNN của Mỹ và sau đó, bạn sẽ được phân tích từng từ, từng đoạn và cả câu nói đó về cả ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, nối âm, ngữ điệu câu... giải đáp tất cả những khúc mắc mà bạn đang gặp phải. Bạn có thể thỏa sức luyện tập nghe, nói tiếng Anh với 19 bài giảng, thời lượng chỉ 06 giờ 51 phút. 

Quét sạch 100 từ vựng mỗi ngày với 6 phương pháp siêu tốc: hướng dẫn chi tiết 6 phương pháp độc đáo đã giúp hàng ngàn người ghi nhớ từ vựng siêu tốc, biết cách viết đúng những chữ tiếng Hoa, tiếng Nhật một cách nhanh chóng. Ngoài ra, khóa học còn hướng dẫn học viên vượt qua từng rào cản ghi nhớ 10 từ vựng tiếng Nhật, 20 từ vựng tiếng Hàn, 30 từ vựng tiếng Hoa và 50 từ vựng tiếng Anh...

Ngoài ra là những bộ phim hoạt hình thú vị, lôi cuốn với nội dung giải trí lồng ghép giáo dục nhẹ nhàng.

 


Elcano và Magellan: Hành Trình Bốn Bể_ELCANO AND MAGELLAN

Bộ phim hoạt hình kể lại hành trình vòng quanh thế giới đầu tiên của nhà thám hiểm huyền thoại người Tây Ban Nha Magellan. Vào thời mà tuyến đường biển đến quần đảo Gia Vị còn bị kiểm soát bới Bồ Đào Nha trong một thời gian dài, đô đốc Magellan cùng người bạn Elcano và thủy thủ đoàn quyết tâm tìm một con đường khác để đến đó. Trải qua oing tố, bão dữ, những lần chạm trán với các dân tộc kỳ lạ giữa biển mênh mông, và cả những hy sinh mất mát, đoàn thuyền cuối cùng cũng tìm được hải trình ngắn nhất để đến quần đảo Gia Vị.
 

 


Nhím, Sóc và Viên Đá Thần Kỳ_LATTE & THE MAGIC WATERSTONE

Để giải cứu khu rừng và các loài động vật nơi đây khỏi trận hạn hán khủng khiếp, nàng nhím Latte cùng chú sóc Bantur đã quyết định lên đường, tìm cách lấy lại viên đá thần kì từ tay tên vua gấu độc ác.
 

 


Giải Cứu Cây Ước Nguyện_TALES OF SANCTUARY CITY: WISHMAS TREE

Vì nghịch ngợm hái trộm bông hoa cuối cùng trên Cây Ước Nguyện, cô bé chồn túi Kerry đã vô tình làm đóng băng cả thành phố. Để chuộc lại lỗi lầm, Kerry bắt đầu hành trình đi tìm cây Ước Nguyện Đại Thụ ở vùng hoang dã để cứu vớt sự sống của cả thành phố trước khi bị băng tuyết xóa sổ.

Cùng đón xem các nội dung dành cho Thiếu nhi tại dịch vụ Thiếu Nhi và dịch vụ Đào tạo trên truyền hình MyTV hoặc Tải app MyTV: mytv.com.vn/mytvmultiscreen để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

Đặc biệt, nhận ngay chương trình Ưu đãi kép - Ghép dịch vụ ngày 05/12: Giảm 20% giá, trọn gói internet tốc độ 50-100mbps, truyền hình 4K, K+, 15-60GB data, kho phim, tính năng xem lại, chỉ từ 157.000đồng/tháng. 

Liên hệ: 18001166 hoặc truy cập http://banhangvnpt.vn để biết thêm chi tiết.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved