09:34, 19/11/2020

VNPT tham gia Hội nghị phổ biến cơ hội việc làm trong cộng đồng Asean và ngày hội việc làm PTIT 2020

Sáng ngày 18/11/2020 tại Học viện Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Hội nghị phổ biến về cơ hội việc làm trong cộng đồng Asean và ngày hội việc làm PTIT 2020. Đây là cơ hội để các sinh viên Học viện tham gia ứng tuyển, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp vào các vị trí việc làm và thực tập tại các tập đoàn, công ty công nghệ trong cả nước.

Sáng ngày 18/11/2020 tại Học viện Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Hội nghị phổ biến về cơ hội việc làm trong cộng đồng Asean và ngày hội việc làm PTIT 2020. Đây là cơ hội để các sinh viên Học viện tham gia ứng tuyển, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp vào các vị trí việc làm và thực tập tại các tập đoàn, công ty công nghệ trong cả nước.

 

Đây là một trong những sự kiện thường niên của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với mục đích định hướng nghề nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho các các bạn sinh viên từ năm ba cho tới năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp trong thời gian tới, đồng thời củng cố mối quan hệ liên kết giữa Học viện và các doanh nghiệp đối tác.

Tại hội nghị các bạn sinh viên được nghe các diễn giả chia sẻ về  “cơ hội việc làm cho sinh viên và thách thức trong Asean, các kiến thức và kỹ năng cần trang bị hướng tới các chuẩn nghề đã được công nhận trong Asean”, “ Kinh nghiệm về đổi mới sáng tạo tại công ty CNTT”.

Cũng trong sự kiện này đã có buổi hội thảo bàn tròn về tăng cường hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp. Tại đây đại diện Tập đoàn VNPT cho biết sẽ tiếp tục duy trì học bổng tài năng cho sinh viên, hỗ trợ chuyên gia VNPT tham gia đào tạo, trao đổi các lĩnh vực CNTT mới (big data, AI, IOT, VR...), tiếp nhận thực tập sinh vào làm việc tại Tập đoàn.

 

Ngày hội Tuyển dụng PTIT 2020 thu hút hơn 20 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin, an toàn thông tin, viễn thông, đa phương tiện với nhiều tên tuổi lớn.

 

Tham gia “Ngày hội tuyển dụng PTIT năm 2020, Tập đoàn VNPT mong muốn mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên học viện về chiến lược phát triển, nhu cầu tuyển dụng và những chính sách tuyển dụng ưu việt cũng như những cơ hội để các bạn sinh viên có thể nhận được học bổng “Sinh viên tài năng VNPT” rất giá trị hay được tham gia chương trình đào tạo tuyển chọn lao động Fresher của Tập đoàn.

Là một trong những Tập đoàn Viễn thông – CNTT hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn thấu hiểu những mong muốn của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên mới/sắp ra trường là được thỏa sức khám phá năng lực bản thân, theo đuổi đam mê vươn tới thành công. VNPT luôn tôn trọng mong muốn đó và đã tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung để các bạn trẻ có thể phát huy hết khả và sức sáng tạo của mình.

 

Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam và trở thành Trung tâm giao dịch số của Châu Á vào năm 2030, VNPT đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho nguồn vốn phát triển nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao nhằm tạo bước phát triển đột phá và bền vững của VNPT trong Kỷ nguyên số. VNPT xác định nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là nguồn nhân lực quản trị, nguồn cán bộ chủ chốt, trọng dụng nhân tài thông qua việc quy hoạch, đào tạo, trọng dụng cán bộ có năng lực, cán bộ trẻ - là một trong bốn đột phá phát triển của VNPT. Do đó, hiện nay Tập đoàn VNPT đang có nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn lập trình viên, kỹ sư CNTT, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. VNPT đã xây dựng môi trường làm việc giúp người lao động phát huy tối đa khả năng. CBNV được trực tiếp tham gia nhiều dự án với quy mô lớn, các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn/nghiệp vụ, kỹ năng và các chương trình thi chứng chỉ Quốc tế. VNPT cũng có chính sách lương và chế độ đãi ngộ thuộc top đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông.

 

Chính vì tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng nhiều chế độ đãi ngộ và cơ hội phát triển tốt cho nhân viên nên VNPT đã khẳng định vị trí trong mắt người đi làm và trở thành một trong những doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2020. Hồi tháng 10, VNPT đã vinh dự được vinh danh vị trí thứ 19 trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố hồi tháng 10/2020. VNPT được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trên cả 2 nhóm ngành Viễn thông- Hạ tầng-Công nghệ phần cứng và ngành Công nghệ thông tin-Phần mềm & Ứng dụng-Thương mại điện tử. Không chỉ vậy, Tập đoàn còn được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn 2020.

Bên cạnh đó, ngay tại “Ngày hội tuyển dụng PTIT năm 2020 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông”, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm thực tế những sản phẩm, dịch vụ CNTT đang là thế mạnh của Tập đoàn theo xu hướng Công nghệ VNPT 4.0, AI, BigData, Cloud Computing, IoT…để thấy được “sức nóng” công nghệ 4.0 đang cuồn cuộn trong nhịp đập phát triển VNPT. Một VNPT với khát vọng tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia và trở thành Trung tâm giao dịch số của Châu Á vào năm 2030, đang tìm kiếm những tài năng, những “hạt giống” công nghệ để hiện thực hóa khát vọng đó.

Hình ảnh VNPT tại Hội nghị phổ biến cơ hội việc làm trong cộng đồng Asean và ngày hội việc làm PTIT 2020:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved