10:47, 18/11/2020

Trần Hiểu – Châu Đông Vũ tái hợp trong ‘Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu’, phim chiếu trên MeClip

Sau khi làm mưa làm gió với bộ phim "Cung tỏa trầm hương", cặp đôi diễn viên Trần Hiểu - Châu Đông Vũ một lần nữa tài hợp trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim chuyển thể "Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu”. Bộ phim đang được cập nhật đều đặn trên kênh Phim bộ HOT của dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/.

Sau khi làm mưa làm gió với bộ phim "Cung tỏa trầm hương", cặp đôi diễn viên Trần Hiểu - Châu Đông Vũ một lần nữa tài hợp trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim chuyển thể "Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu”. Bộ phim đang được cập nhật đều đặn trên kênh Phim bộ HOT của dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/.

“Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu” được chuyển thể từ tiểu thuyết Giày Thủy Tinh của tác giả Trịnh Viện. Phim kể về hành trình "từ kẻ thù hóa người yêu" của công tử Lợi Diệu Nam (Trần Hiểu) và Lọ Lem giỏi võ Lưu Hân Đồng Châu Đông Vũ. Lưu Hân Đồng vốn sinh ra trong gia đình giàu có nhưng bị vô tình tráo đổi thân phận với một bé gái sơ sinh khác. Cô gái nhỏ Hân Đồng lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn luôn vui vẻ, kiên cường. 

 

Cho đến một ngày, biến cố xảy ra khiến Hân Đồng bất đắc dĩ phải cùng mẹ đến giúp việc nhà thương gia giàu có Kỷ Bách Quân. Tại đây, Hân Đồng vướng vào mối tình tay ba với đại tiểu thư Kỷ Trí Trân và thiếu gia ăn chơi khét tiếng Lợi Diệu Nam. Họ đã trải qua sự lừa dối, phản bội và biệt li trong thử thách của tình yêu, tình bạn, tình thân để rồi cuối cùng đã lại có được những thứ ban đầu. Chính sự lương thiện của Lưu Hân Đồng đã làm lay động tất cả mọi người. Vẻ đẹp bình thường nhưng lại quý giá, tỏa ra thứ ánh sáng chói lọi, cuối cùng cũng có được đồng thời tình yêu và nhận ra bố mẹ ruột.
 
Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên bước sang dòng phim hiện đại của “mỹ nam cổ trang” Trần Hiểu, cũng là dự án truyền hình đầu tiên của Châu Đông Vũ sau nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Với lối diễn xuất tài năng, giàu thực lực, họ đã dệt nên một câu chuyện tình yêu mang tính nhân văn sâu sắc, tuy không ít bi kịch nhưng cũng không kém phần đáng yêu, hài hước.

Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin nhắn Y1 hoặc M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để theo dõi bộ phim “Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu” trên dịch vụ MeClip. Sau khi đăng ký thành công và trở thành một phần của cộng đồng người dùng MeClip khổng lồ, khách hàng sẽ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh cũng như cập nhật tin tức mới nóng, giải trí với nhiều chùm phim sitcom đặc sắc, thưởng thức những MV, ca khúc mới phát hành của các ca sĩ nổi tiếng… Khi xem video trên MeClip, người dùng hoàn toàn không bị làm phiền bởi quảng cáo hay lo lắng tốn tiền mua data do dịch vụ hoàn toàn miễn phí cước 3G/4G.

MeClip là nền tảng video trực tuyến do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và phát triển, dành cho các thuê bao VinaPhone. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved