Đón xem bộ phim Hàn Quốc Vị Luật Sư Kỳ Quặc phần 2 trên sóng MobileTV

14:10, 18/11/2020


Sau thành công của phần 1, bộ phim Vị Luật Sư Kỳ Quặc phần 2 lên sóng với những vụ án ly kỳ liên quan đến tính mạng con người.

Sau thành công của phần 1, bộ phim Vị Luật Sư Kỳ Quặc phần 2 lên sóng với những vụ án ly kỳ liên quan đến tính mạng con người.
 
Nội dung phần 1 xoay quanh nhân vật Jo Deul Ho (Park Shin Yang) xuất thân từ gia đình nghèo khó, nhưng bằng nỗ lực đã trở thành một công tố viên tài giỏi, chính trực, một ngôi sao sáng trong ngành Luật. Tuy nhiên, anh nhận ra đây là một môi trường cạnh tranh khốc liệt, đầy rẫy sự tham nhũng, bất công. Sau một lần quyết tâm vạch trần tội ác của những kẻ cầm quyền trong hệ thống tư pháp, Jo Deul Ho đã bị đuổi khỏi ngành.

 


Tiếp nối câu chuyện còn dang dở, Vị Luật Sư Kỳ Quặc phần 2 bắt đầu khi Yun So-Mi (Lee Min Ji) - con gái của thám tử Yun gặp Jo Deul Ho để nhờ anh tìm ra kẻ đã sát hại cha cô. Thám tử Yun là người anh em “cùng sinh ra tử”, cũng là người giúp đỡ anh trong những năm đầu tiên làm công tố. Vì thế cái chết bí ẩn của ông Yun đã khiến Jo Deul Ho thức tỉnh, quyết đòi lại công lý và đưa những thế lực ngầm ra ánh sáng.

Phần 2 trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi “đối thủ” của Jo Deul Ho không chỉ là những kẻ cầm quyền mạnh hơn mà còn tàn ác hơn, sẵn sàng lấy đi sinh mạng của bất kỳ ai để đạt được mục đích. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của con gái thám tử Yun cũng là luật sư Yun So-Mi đã giúp Jo Deul Ho vượt qua “cạm bẫy tử thần”, giải những bài toán hóc búa, dần dần tìm ra kẻ thủ ác đứng sau mọi tội lỗi.

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như: Park Shin Yang, Go Hyun Jung, Byun Hee Bong, Lee Min Ji,… đang được phát sóng lúc 19h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh TodayTV (VTC7).

Để không bỏ lỡ bộ phim Vị Luật Sư Kỳ Quặc phần 2, mời khán giả soạn tin DK VTC1 gửi 777, đăng ký gói kênh VTC của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn bộ phim này trên di động mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC7. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.


VNPT VAS