08:51, 16/10/2020

Sắp công bố top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam

Tại Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN - sáng kiến của Việt Nam trong khuôn khổ hợp tác với dự án Digital STARS, diễn ra vào chiều nay, 16/10/2020 tại Hà Nội, top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo do Ban cố vấn của Chương trình Digital STARS Showscase 2020 lựa chọn sẽ chính thức được công bố.

Tại Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN - sáng kiến của Việt Nam trong khuôn khổ hợp tác với dự án Digital STARS, diễn ra vào chiều nay, 16/10/2020 tại Hà Nội, top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo do Ban cố vấn của Chương trình Digital STARS Showscase 2020 lựa chọn sẽ chính thức được công bố.

Được lựa chọn từ Chương trình công bố Danh bạ giải pháp Chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 - do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đồng tổ chức, top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam là những doanh nghiệp có các giải pháp và ứng dụng để giúp doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi số, tạo lợi thế cạnh tranh và hướng tới phát triển bền vững.

Nằm trong khuôn khổ Dự án Di sản của ASEAN BAC 2020: Mạng lưới khởi nghiệp Công nghệ số (Digital STARS), chương trình công bố danh bạ các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 - www.digital-stars.vn, với mục tiêu tìm kiếm, vinh danh và xây dựng cơ sở dữ liệu về các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ số, các nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa tại Việt Nam thành công trong tiến trình chuyển đổi số, ứng phó với đại dịch Covid.

 

 
Chương trình công bố Danh bạ giải pháp Chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 được triển khai với mục tiêu tìm kiếm và công bố các giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng cao, mang tính mới và sáng tạo, nhằm kết nối các doanh nghiệp chuyển đổi số với khách hàng trong khu vực ASEAN, khuyến khích hỗ trợ doanh nghiệp MSMEs chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng số.

Danh bạ Giải pháp Chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 được thực hiện tại Việt Nam trong năm đầu tiên của Dự án, nhằm thu thập danh bạ về các giải pháp về chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam. Thông tin này, sau đó sẽ được phổ biến rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, hội viên của VCCI, mạng lưới khách hàng của VNPT, trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong khuôn khổ Chương trình Chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

 

 
Danh bạ sẽ được phát triển theo mô hình cơ sở dữ liệu trực tuyến hỗ trợ khách hàng, đối tác doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm và tra cứu cũng như so sánh các giải pháp chuyển đổi số, qua đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp mình. Trong những năm tiếp theo, danh bạ sẽ được mở rộng quy mô sang các nước ASEAN khác với tham vọng chung tay xây dựng một cơ sở dữ liệu chung về chuyển đổi số của khu vực.

Được biết, tại Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN, Top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo do Ban cố vấn của Chương trình Digital STARS Showscase 2020 lựa chọn, sẽ trình bày với cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực các giải pháp của mình và ứng dụng để giúp doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi số, tạo lợi thế cạnh tranh và hướng tới phát triển bền vững.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved