16:31, 15/10/2020

"Sưởi ấm Điểm trường Bản Tưn" của Đoàn thanh niên TCT VNPT-Media

Tiếp nối chuỗi chương trình an sinh xã hội thường niên "Mang yêu thương tới mọi miền Tổ Quốc" của Đoàn thanh niên Tổng công ty Truyền thông, ngày 16/10/2020, những tình cảm, sự sẻ chia của CBNV VNPT-Media sẽ được gửi tới thầy và trò của điểm trường Bản Tưn tại xã Xuân Nha, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

 

Với số lượng 180 học sinh Tiểu học là dân tộc thiểu số, trong đó có 70 học sinh nội trú, điều kiện học tập, giảng dạy và sinh hoạt rất khó khăn thì giúp đỡ về mặt vật chất và tinh thần là rất quan trọng. Tủ nấu cơm điện, máy lọc nước, loa kéo chắc chắn sẽ giúp cho điều kiện sinh hoạt, học tập của học sinh được tốt hơn. Chăn, ga, gối, đệm, áo ấm, 1 bữa cơm có thịt khi tiết trời chuyển mùa sẽ làm mùa đông biên giới vùng cao bớt lạnh hơn.
Với tinh thần tương thân tương ái, và nhân văn, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công Đoàn Tổng công ty và Đoàn VNPT Sơn La sẽ tiếp sức, sưởi ấm Điểm trường Bản Tưn để các thầy cô vượt qua khó khăn tiếp tục sự nghiệp trồng người, để học sinh hân hoan đến trường để kiếm tìm con chữ.
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved