10:20, 11/03/2021

Đọc tin thể thao, nhận quà khủng với CTKM ‘Sôi động cùng VinaSport’

Từ ngày 20/01/2021 đến hết 18/04/2021, thuê bao VinaPhone khi đăng ký gói Ngày dịch vụ VinaSport và gia hạn thành công liên tiếp 07 ngày sẽ được cộng ngay 15.000 đồng vào tài khoản chính. Giải thưởng dành cho các thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên.

 

Chương trình khuyến mại (CTKM) có tên gọi “Sôi động cùng VinaSport” đã đồng hành cùng dịch vụ VinaSport trong nhiều năm qua. Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, “Sôi động cùng VinaSport” trở lại với mức tiền thưởng tăng cao hơn với mong muốn gửi tới các khách hàng lời chúc năm mới may mắn, sung túc.
Để đủ điều kiện tham gia chương trình, thuê bao VinaPhone phải đang hoạt động hai chiều, đăng ký gói Ngày của dịch vụ VinaSport trong thời gian diễn ra CTKM. Sau khi duy trì liên tiếp dịch vụ tới 23h59 ngày thứ 07 kể từ ngày đăng ký (gia hạn thành công 06 chu kỳ cước liên tiếp sau chu kỳ cước đầu tiên được miễn phí), thuê bao sẽ được nhận được giải thưởng là 15.000đ vào tài khoản chính.
 
Hàng ngày, hệ thống sẽ xác định thuê bao trúng thưởng căn cứ vào lịch sử đăng ký/huỷ/gia hạn. Với thuê bao trả trước, trong vòng 24h sau khi thuê bao gia hạn lần thứ 6 thành công liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký sẽ nhận được thông báo trúng thưởng, thuê bao trả sau sẽ nhận được thông báo trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc CTKM. Giải thưởng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản chính hoặc gửi qua SMS tới thuê bao trúng thưởng. 

VinaSport là chuyên trang thể thao tổng hợp dành cho các thuê bao VinaPhone, điểm các tin tức Thể thao mới nhất vừa diễn ra thuộc tất cả các giải đấu trong nước và quốc tế của nhiều môn thi đấu như bóng đá, tennis, golf, đua xe, bóng rổ, boxing… Dịch vụ miễn phí ngày đầu tiên sử dụng với thuê bao đăng ký mới lần đầu hoặc đăng ký lại sau 90 ngày kể từ ngày đăng ký gần nhất. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao bình thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ. 

Để cập nhật tin tức thể thao mới nhất và tham gia CTKM “Sôi động cùng VinaSport”, thuê bao VinaPhone soạn tin nhắn theo cú pháp T gửi 9009 (2.000 đồng/ngày). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://vsport.com.vn để biết thêm chi tiết.

 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved