16:49, 05/03/2021

Thêm 2 kênh quốc tế đặc sắc bổ sung vào bộ sưu tập kênh truyền hình của MyTV

Dịch vụ truyền hình MyTV từ lâu đã chiếm ưu thế lớn trên thị trường truyền hình trả tiền bởi kho kênh truyền hình đa dạng lên đến gần 200 kênh truyền hình đặc sắc. Trong đó có nhiều kênh truyền hình trong nước và quốc tế nổi bật được đông đảo khán giả ưa chuộng. Các kênh trong nước có nhiều phim hay như: Vĩnh Long HD, VTV3, D Dramas, HTV, Phim Việt. Chùm VTV Cab nổi bật với nhiều kênh thể thao chuyên biệt. Chùm quốc tế hot hit nhất: HBO, Fox Movies, Fox Sport, Disney Channel,..

 

Từ ngày 08/03/2021, Truyền hình MyTV chính thức bổ sung 2 kênh quốc tế đặc sắc vào bộ sưu tập kênh truyền hình hiện có. Đó là Fox Family Movies SD/HD với số hiệu tương ứng là 217/216 và Nat Geo Wild HD với số hiệu 119.
FOX Family Movies là kênh phim truyện tổng hợp đặc sắc dành cho mọi thành viên trong gia đình, từ các bạn nhỏ lứa tuổi mẫu giáo cho đến các bậc phụ huynh đều có thể lựa chọn những bộ phim yêu thích phù hợp, tạo cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.
Các khán giả nhí sẽ được thỏa thích thưởng thức những bộ phim hoạt hình của các hãng phim nổi tiếng như: 20th Century FOX, Blue Sky Studio, Universal, Sony Pictures, Paramount, Dreamworks…
Còn với các bậc phu huynh, khung 19h thứ Sáu hàng tuần FOX Family Movies sẽ mang đến những bộ phim mới lần đầu được công chiếu và khung 19h Chủ nhật hàng tuần sẽ là những bộ phim truyền cảm hứng theo từng chủ đề riêng biệt. Các gói cước áp dụng kênh này bao gồm: Silver, Silver HD, Gold, Gold HD, Chuẩn, Nâng cao và gói VIP.
Nat Geographic Wild thuộc sở hữu của National Geographic, liên doanh giữa Walt Disney và National Georaphic. Kênh chủ yếu tập trung vào các chương trình về động vật hoang dã và lịch sử tự nhiên với rất nhiều thông tin bổ ích cho trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh.

 

 
Đến với kênh Nat Geo Wild khán giả có thể tìm hiểu về những vùng đất xa xôi, kiến thức về các loài động - thực vật trên kênh. Nat Geo Wild trình chiếu luân phiên loạt phim tài liệu độc quyền, ghi lại cảnh thiên nhiên đầy sức lôi cuốn như: Wild Love (Tình yêu nơi hoang dã), Wild Asia (Cuộc sống hoang dã ở châu Á) và Snakes In The City (Rắn trong thành phố). Các gói cước áp dụng kênh bao gồm: Silver HD, Gold HD, Chuẩn, Nâng cao và gói VIP.
Với mức cước thuê bao không đổi, chất lượng và số lượng kênh ngày một tăng lên, MyTV mong muốn khách hàng sẽ có những giờ phút trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng dịch vụ truyền hình MyTV. Tham khảo danh sách kênh truyền hình hiện có trên MyTV tại: https://mytv.com.vn/danh-sach-kenh.
Vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn, đăng ký lắp đặt MyTV trả sau 18001166. Hoặc đăng ký trả trước trực tiếp trên giao diện Smart TV của dịch vụ truyền hình MyTV. Thông tin dịch vụ tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. MyTV - Những gì bạn muốn. 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved