14:00, 22/03/2021

‘Trò chơi tình yêu’ trên MeClip lý giải vì sao nhà giàu cũng phải khóc

Với cốt truyện kể về những đứa trẻ giàu có, tham gia vào trò chơi ái tình để giết thời gian và hàn gắn lại vết thương lòng, bộ phim truyền hình “Trò chơi tình yêu” đã lột tả trần trụi về cuộc sống, tâm lý tình cảm khắc nghiệt của những cậu ấm cô chiêu nhà tài phiệt danh giá ở Hàn Quốc. Phim nằm trong bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 dành cho cô nàng khí chất!” trên dịch vụ MeClip.

“Trò chơi tình yêu” (The Great Seducer) lấy cảm hứng từ tiểu thuyết văn học Pháp thế kỷ 18 “Les Liaisons Dangereuses” (Mối quan hệ nguy hiểm) của Pierre Choderlos de Laclos. Khác biệt với motip hoàng tử, lọ lem quen thuộc, cả 4 vị anh tài trong phim đều có xuất thân danh giá nhưng mối quan hệ gia đình lại rất phức tạp. Người thì gia đình đổ vỡ, người thì sinh ra trong gia đình trọng nam khinh nữ, người thì có ông bố quyền lực nhưng nhẫn tâm, người lại bị chính mẹ ruột coi như quân cờ.

Tuy hưởng thụ giàu sang nhưng họ lại phải cố gắng đấu tranh cho hạnh phúc của chính mình trước bao rào cản của quyền lực, địa vị để thoát khỏi cuộc đời được định sẵn từ gia đình. Họ đau đớn với quá khứ và bộc lộ sự bất mãn, giận dữ của mình bằng cách làm tổn thương người khác. Họ tham gia một cuộc chơi đi quyến rũ người khác và lợi dụng kẻ bị quyến rũ. May mắn thay, sau một hành trình dài đặt cược cả mạng sống vào cuộc chơi nguy hiểm, họ đã tìm ra tình yêu đích thực.

 

Không quá nóng bỏng hay quyến rũ như chất Pháp vốn có trong tác phẩm gốc, “Trò chơi tình yêu” là góc nhìn đẹp về tình bạn của những người trẻ có cá tính, thích sự trung thành và luôn quan tâm lẫn nhau. Tình bạn của họ cũng là minh chứng rằng họ không phải là những đứa trẻ xấu xa, trái lại, những người này có khả năng yêu và trao tất cả cho người mà họ thực sự yêu mến.

Mặc dù “Trò chơi tình yêu” nói về những chàng trai, cô gái thượng lưu nhưng lại không có quá nhiều những cảnh quay phô trương sự xa xỉ. Nhịp phim nhanh, có nhiều tình tiết khó hiểu đan xen. Các mối quan hệ phức tạp và nhiều diễn biến bất ngờ qua từng tập. Nhiều khán giả đã bình luận rằng họ phải tập trung mới nắm được các tình tiết. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Woo Do-hwan trong vai Kwon Si Huyn, Joy vào vai Eun Tae-hee, Moon Ga-young vai Choi Soo-ji và Kim Min-jae vai Lee Se-joo…

Thuê bao VinaPhone soạn tin M gửi 9488, đăng ký dịch vụ MeClip để không bỏ lỡ bất cứ tập nào của bộ phim đáng xem này. Đăng ký thành công, khách hàng còn được thưởng thức hàng trăm bộ phim truyền hình và điện ảnh hấp dẫn khác trong bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 cho quý cô khí chất!”. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/4/2021, khi đăng ký lần đầu tiên gói Ngày dịch vụ MeClip và duy trì liên tục trong 7 ngày, khách hàng sẽ được cộng ngay 10.000 đồng vào tài khoản chính.

Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

 VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved