17:27, 19/03/2021

VNPT ra mắt dịch vụ bảo vệ an toàn thông tin VNPT MSS

Ngày 19/3 tại Hà Nội, Tập đoàn đã nhấn nút ra mắt một giải pháp mới đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối cho khách hàng - mang tên VNPT MSS. Đây là Nền tảng Quản lý an toàn thông tin được Tập đoàn mà cụ thể là lực lượng làm CNTT của Công ty VNPT IT xây dựng, nhằm đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho các doanh nghiệp.

 

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Nam Long cho biết, trong thời gian qua VNPT đã nỗ lực xây dựng đội ngũ chuyên gia, phối hợp với các đối tác hàng đầu thế giới trong việc chuyển giao công nghệ lõi, và đã hoàn toàn chủ động xây dựng một nền tảng quản lý an toàn thông tin mang tên VNPT Managed Security Service. Trong năm 2020 vừa qua, nền tảng VNPT MSS đã đạt chuẩn thế giới và được đối tác IBM đánh giá là nền tảng giám sát an toàn thông tin lớn nhất trong khu vực, với hiệu suất có thể giám sát được trên 60.000 sự kiện mỗi giây.

VNPT MSS có thể kịp thời phát hiện, xử lý, ứng cứu các rủi ro gây mất an toàn thông tin trước các cuộc tấn công mạng, giúp bảo vệ tài sản, trí tuệ, lợi nhuận cũng như giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp một cách đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm. Chính vì đội ngũ kỹ sư của VNPT hoàn toàn làm chủ công nghệ lõi, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật về an toàn bảo mật của cơ quan nhà nước cũng như tiêu chuẩn quốc tế mà có thể nói, VNPT MSS được xây dựng đúng với tinh thần "Make in Vietnam". Đây thực sự sẽ là một nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp khi bước vào quá trình chuyển đổi số.

Hiện VNPT MSS đang cung cấp 4 giải pháp bảo vệ toàn diện cho doanh nghiệp trên không gian số, bao gồm: Giám sát an toàn thông tin; Ứng cứu sự cố; Điều tra truy vết; Săn tìm mối nguy. Công nghệ lõi của VNPT MSS giúp nền tảng này kịp thời phát hiện, theo dõi các cuộc tấn công mạng ngay từ giai đoạn đầu. Đội ngũ kỹ sư CNTT của VNPT MSS với trình độ quốc tế luôn sẵn sàng ứng cứu, xử lý sự cố 24/7. Đặc biệt là hệ thống có thể săn tìm các nguy cơ mất an toàn trên mạng băng rộng lớn nhất Việt Nam, cùng với mạng lưới hỗ trợ dịch vụ trải rộng 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Giải pháp này hiện có thể triển khai nhanh chóng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, kể cả các đơn vị có trung tâm giám sát an ninh SOC, hoặc chỉ có hệ thống ứng dụng CNTT đơn thuần.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved