14:41, 11/03/2021

Tặng 15.000 đồng cho thuê bao VinaPhone đăng ký dịch vụ CoveRing

Thuê bao VinaPhone đăng ký gói Ngày dịch vụ CoveRing trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 18/04/2021 sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại (CTKM) “Cover hay – Tiền vào tay” với giải thưởng là cộng 15.000 đồng vào tài khoản chính. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 75 triệu đồng.

CoveRing là cổng giải trí chuyên biệt về thể loại cover với tiêu chí “Sáng tạo lại những bài hát đã thịnh hành, để cùng tác phẩm thăng hoa lần thứ hai”. Trước đây, khi muốn cover một bản nhạc, chúng ta thường phải bỏ công sức để đến phòng thu âm rồi bài hát được thu ra đĩa nhạc. Cũng chính vì vậy, bạn chỉ có thể chia sẻ lại bài hát của mình với những người thân trong gia đình hoặc bạn bè. Sự ra đời của CoveRing khiến cho việc cover các bài hát nổi tiếng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn thậm chí chỉ cần một chiếc điện thoại kèm tai nghe có microphone là đã có thể cho ra đời một tác phẩm cover hoàn thiện. Bài hát của bạn cũng dễ dàng được chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội và sẽ nhận được đánh giá từ đông đảo khán giả mạng, đó là những lời góp ý vô cùng quý báu dành cho bạn để phát triển khả năng ca hát của mình.
 

 

Không chỉ thu hút những người có năng khiếu âm nhạc và yêu thích cover, CoveRing còn thỏa mãn sở thích nghe nhạc của nhiều đối tượng khán giả nhờ vào sự phong phú của thể loại nhạc cũng như chất lượng của các bản thu. Bên cạnh đó, sự tương tác với khách hàng mà cụ thể là các CTKM được CoveRing triển khai thường xuyên cũng là điểm nổi bật tạo nên sức hấp dẫn của dịch vụ.
CTKM “Cover hay – Tiền vào tay” hiện đang diễn ra là hoạt động tri ân của CoveRing dành cho các thuê bao VinaPhone nhân dịp năm mới. Theo đó, thuê bao VinaPhone đang hoạt động 02 chiều, đăng ký sử dụng gói Ngày của dịch vụ CoveRing từ nay đến hết ngày 18/04/2021, gia hạn thành công và duy trì dịch vụ liên tiếp 07 ngày kể từ ngày đăng ký (gia hạn thành công 06 chu kỳ cước liên tiếp sau chu kỳ cước đầu tiên được miễn phí) sẽ được nhận được giải thưởng là 15.000 đồng.
Giải thưởng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản chính hoặc gửi qua SMS tới thuê bao trúng thưởng. Hàng ngày, hệ thống sẽ xác định thuê bao trúng thưởng căn cứ vào lịch sử đăng ký/huỷ/gia hạn. Với thuê bao trả trước, trong vòng 24h sau khi thuê bao gia hạn lần thứ 6 thành công liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký sẽ nhận được thông báo trúng thưởng, thuê bao trả sau sẽ nhận được thông báo trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc CTKM.
Để tham gia “Cover hay – Tiền vào tay”, thuê bao VinaPhone soạn tin C gửi 9078 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký gói Ngày dịch vụ CoveRing. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://mcover.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

 VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved