13:58, 10/03/2021

VNPT-Media tổ chức quay thưởng chương trình “ Quét logo- Lái ô tô về nhà”.

Ngày 10/3, Trung tâm Dịch vụ Tài chính số Fintech – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media đã tổ chức lễ quay thưởng chương trình “ Quét logo – Lái ô tô về nhà”. Đây là chương trình diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 02/02/2021 đến hết ngày 28/02/2021 dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản Ví VNPT Pay, đã định danh thông tin và liên kết ngân hàng.

 
Theo đó, khách hàng tham gia vào chương trình sẽ trải qua 100 bước lái ô tô về nhà gồm: 95 bước thông thường và 5 trạm soát vé. Cụ thể, với 95 bước thông thường, mỗi ngày trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ có 05 lượt quét logo miễn phí. Khách hàng mở giao diện quét logo trên chuyên trang của chương trình bằng cách truy cập ứng dụng VNPT Pay và lựa chọn Icon “Quét Logo lái Ô tô”, sau đó hướng camera tới logo VNPT Pay bất kỳ (bao gồm biểu tượng và dòng chữ VNPT Pay) trên các tài liệu, ấn phẩm truyền thông quảng cáo. Mỗi lần quét logo thành công, khách hàng nhận được 01 phần quà ngẫu nhiên, 01 mã dự thưởng may mắn và được di chuyển 01 bước trên hành trình. Phần quà ngẫu nhiên mà khách hàng nhận được sau mỗi lần quét logo thành công là: Lì xì Tiền với mệnh giá ngẫu nhiên cộng vào tài khoản Ví VNPT Pay của khách hàng; Lì xì Trâu Vàng, giúp khách hàng vượt qua 01 trạm soát vé bất kỳ trên hành trình mà không cần thực hiện thử thách; Lời Chúc may mắn đầu năm mới. Nếu khách hàng không sử dụng hết 05 lượt quét logo trong ngày thì không được bảo lưu sang ngày tiếp theo.
 
 

Ở 5 trạm soát vé, để vượt qua, khách hàng cần thực hiện thử thách tương ứng được đặt ra tại mỗi trạm soát vé. Trong trường hợp khách hàng đã nhận được Lì xì Trâu Vàng từ các lượt quét logo, khách hàng có thể sử dụng Lì xì Trâu Vàng để vượt qua trạm soát vé mà không cần thực hiện thử thách. Mỗi Lì xì Trâu Vàng được sử dụng 01 lần/trạm soát vé.

Giải thưởng của chương trình bao gồm: Lì xì Tiền với các mệnh giá ngẫu nhiên lên tới 686.868 đồng; Gói thưởng chung 100.000.000 đồng; 01 Ô tô VinFast Lux A2.0 Bản tiêu chuẩn trị giá 1.032.000.000 đồng.

 

Phát biểu tại buổi quay thưởng, ông Nguyễn Đăng Thắng - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Tài chính số Fitech chia sẻ: VNPT Pay triển khai chương trình “ Quét logo – lái ô tô về nhà” từ Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp: vừa là món quà đầu xuân, vừa là chương trình mang lại may mắn cho khách hàng đã đồng hành cùng dịch vụ trong suốt một năm qua. Bằng sự tri ân này, VNPT Pay trân trọng cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng những tính năng, tiện ích của dịch vụ và mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành ủng hộ để ví điện tử VNPT Pay ngày càng gần hơn nữa với người dân, góp phần hiện thực hóa chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt mà Thủ tướng Chính phủ đề ra.

 

“Quét logo – Lái ô tô về nhà” đã dừng bước sau gần 1 tháng triển khai với hàng trăm nghìn khách hàng đã tham gia, hàng chục nghìn khách hàng may mắn nhận thưởng. Ban tổ chức đã mời một khách hàng ngẫu nhiên tới trực tiếp quay số và tìm ra người may mắn nhất trúng Ô tô VinFast Lux A2.0 là anh Huỳnh Văn Khanh – mã dự thưởng: 03649xxxxx – 56.
Theo quy định, người trúng thưởng sẽ được Ban tổ chức liên hệ thông báo, triển khai các thủ tục cần thiết theo luật định và tiến hành trao giải trong thời gian sớm nhất.

Ví điện tử VNPT Pay  đang ngày càng đáp ứng được sự tin tưởng của hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc. Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay đang nỗ lực trở thành hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Không chỉ là chiếc ví “thần thánh” có thể giao dịch gần như tất cả các dịch vụ có chấp nhận thanh toán điện tử như cước di động, nạp thẻ cào điện thoại truyền hình, Internet; điện, nước; mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm…, VNPT Pay cũng là ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên Cổng dịch vụ Công quốc gia, góp phần không nhỏ trong quá trình chuyển đổi số thủ tục hành chính, nâng cao tính hiệu quả quản lý nhà nước và tạo sự thuận tiện cho người dân.

 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved