09:46, 15/03/2021

My-VNPT: Những tiện ích người dùng không nên bỏ lỡ 

My VNPT không chỉ cho phép khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản trong cùng một nơi, bao gồm: tài khoản di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet FiberVNN và truyền hình MyTV... mà còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích trong thanh toán trực tuyến...

Là khách hàng sử dụng dịch vụ của một đơn vị viễn thông, đôi khi bạn sẽ rất mệt mỏi khi phải đi tìm các thông tin liên quan đến dịch vụ như quản lý cước điện thoại di động, xem lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký/hủy gói cước; Hoặc những lúc tài khoản bất ngờ hết tiền hay đến hạn thanh toán.

Những lúc như vậy, bạn sẽ có thể phải lên mạng tìm, hỏi bạn bè hoặc tìm đến sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng... rất phức tạp. Nhưng nếu là khách hàng của VNPT, bạn sẽ tìm thấy tất cả những tiện ích tuyệt vời đó và rất, rất nhiều những tiện ích khác trong thanh toán trực tuyến chỉ với một ứng dụng duy nhất: MyVNPT. 

 

My VNPT là ứng dụng cho phép người dùng là khách hàng VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi, bao gồm: tài khoản di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet FiberVNN và truyền hình MyTV.

Thông qua My VNPT người dùng có thể theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký/hủy các gói cước nhanh chóng và dễ dàng.

Đối với quản lý dịch vụ cố định, ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra thông tin số cố định, số tiền dùng trong thời điểm hiện tại.

My VNPT cũng là ứng dụng để quản lý dịch vụ Internet FiberVNN, cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thành toán của VNPT.

Với dịch vụ MyTV, người dùng có thể biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV, đăng ký/hủy gói nhanh chóng và đơn giản.

Đặc biệt, với việc tích hợp ví điện tử VNPT PAY, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản cho thuê bao trả trước, thanh toán cước di động cho thuê bao trả sau, cước cố định, cước Internet FiberVNN, cước truyền hình MyTV; cũng như thanh toán tiền điện, tiền nước, học phí vnEdu, … và các dịch vụ khác vô cùng đơn giản.

Ngoài ra, ứng dụng My VNPT là cầu nối và kênh tương tác tập trung của VNPT với khách hàng. Bạn sẽ không lo bị lỡ mất dịp nhà mạng khuyến mại bởi My VNPT là kênh cập nhật các chương trình khuyến mãi của VNPT tới khách hàng thường xuyên, và nhanh chóng. Việc tích điểm và đổi điểm cho thành viên sử dụng dịch vụ VNPT cũng hết sức tiện lợi.

Người dùng cũng có thể đặt hàng/báo hỏng các dịch vụ đang sử dụng, có thể phản ánh/khiếu nại về dịch vụ tới VNPT trực tiếp trên ứng dụng bất cứ lúc nào.

Đáng chú ý, các tính năng của My VNPT được cung cấp tới khách hàng thông qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và thuận tiện để tương tác. Ứng dụng liên tục được cập nhật về tính năng, giao diện, bắt kịp các xu hướng công nghệ mới, bám sát các lợi ích thiết thực dành cho khách hàng.

My VNPT được cung cấp trên kho ứng dụng của iOS và Android hoàn toàn miễn phí, khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/ 4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G/ 4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng.

Khi tải và sử dụng My VNPT, bạn sẽ chủ động quản lý thông tin về tài khoản của mình nhờ các tính năng rất rõ ràng và chi tiết.

Là một trong những giải pháp công nghệ được vinh danh trong nhóm lĩnh vực viễn thông, ứng dụng My VNPT được đánh giá cao bởi tính tiện ích, hỗ trợ hiệu quả với hàng triệu lượt tải trên các kho ứng dụng.

Tại Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, trong số 94 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc, ứng dụng My VNPT được trao giải cho giải pháp công nghệ tiêu biểu của lĩnh vực viễn thông.

Một số tính năng đáng chú ý:

- Tính năng tự tạo gói cước cá nhân theo nhu cầu sử dụng: Bạn có thể tự theo dõi mức độ sử dụng, định lượng nhu cầu của mình, từ đó tự thiết lập các gói cước cá nhân mang tên mình về thoại, SMS, data internet, dịch vụ GTGT phù hợp với nhu cầu sử dụng và tối ưu hóa chi phí.

- Tính năng tra cứu thông tin thuê bao: Người dùng có thể tra cứu toàn bộ thông tin về thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lưu lượng data đang sử dụng, nhắn tin SMS miễn phí, các chương trình khuyến mãi mà thuê bao của mình được hưởng.

- Tính năng đăng ký/hủy dịch vụ: Thuê bao có thể tự đăng ký/hủy dịch vụ ngay trên ứng dụng, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản mà không cần tìm kiếm cú pháp nhắn tin hay hỗ trợ từ tổng đài CSKH như trước.

- Tính năng thanh toán: Người dùng có thể nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau ngay trên ứng dụng rất nhanh chóng và tiện lợi.

- Tính năng cập nhập thông tin VinaPhone: Các chương trình khuyến mãi, gói cước và dịch vụ mới, thông tin về địa điểm giao dịch của Vinaphone và VNPT sẽ được cập nhập liên tục trong ứng dụng.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved