09:11, 22/02/2021

VNPT Pay ra mắt tính năng nạp tiền tài khoản VETC

Nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, VNPT Pay vừa chính thức ra mắt tính năng mới - Nạp tiền Tài khoản VETC, mang đến trải nghiệm lái xe thông minh cho người dùng. Tính năng này cho phép khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản giao thông để sử dụng sản phẩm thu phí tại trạm thu phí không dừng do VETC cung cấp trên các Kênh giao dịch VNPT Pay.  

 

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 19/2020/QĐ-TTg ngày 17/6/2020 về triển khai thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng, và đến ngày 17/6/2020 ban hành Quyết định 19/2020/QĐ-TTg quyết liệt chỉ đạo đẩy nhanh việc lắp đặt hệ thống thu phí điện tử không dừng, chậm nhất đến ngày 31/12/2020 tất cả các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ đang hoạt động phải chuyển sang thu phí điện tử không dừng. Đối tác VETC hiện là đơn vị duy nhất thuộc liên doanh Tasco -VETC được Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) - Bộ GTVT giao triển khai và vận hành hệ thống thu phí tự động ETC tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có 38 Tuyến/ Trạm thu phí được vận hành thu phí tự động VETC như: Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Trạm Tân Đệ (Thái Bình); Mỹ Lộc (Nam Định); Hà Nội – Bắc Giang (Bắc Ninh); …

Dịch vụ thu phí không dừng là hình thức thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ tự động, phương tiện giao thông đường bộ không cần phải dừng lại để trả phí khi tới trạm thu phí. Theo đó, phương tiện giao thông được dán 1 thẻ định danh phương tiện E-Tag, đồng thời người tham gia giao thông đăng ký 1 tài khoản giao thông và nạp tiền vào tài khoản này để thanh toán phí. Khi xe lưu thông qua trạm thu phí không dừng, hệ thống sẽ tự động quét E-Tag và trừ tiền trong tài khoản giao thông.

 

Với việc hợp tác cùng VETC, khách hàng của VNPT Pay sẽ thực hiện nạp tiền vào tài khoản giao thông để sử dụng sản phẩm thu phí tại trạm thu phí không dừng do VETC cung cấp trên các Kênh giao dịch VNPT Pay.

Đại diện VNPT Pay cho hay, VNPT Pay đã bắt đầu hợp tác với VETC từ tháng 1/2021. Kể từ ngày 7/1/2021, KH có thể lên app VNPT Pay để nạp tiền vào tài khoản giao thông thông qua việc kết nối với VETC. Lợi ích của khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản giao thông từ nguồn tiền từ ví, thẻ ngân hàng thay vì phải đới các kênh thanh toán khác là: Thao tác đơn giản và mức phí cạnh tranh, chỉ 0,88% đối với nguồn tiền từ ví.

Khách hàng truy cập ứng dụng VNPT Pay để sử dụng dịch vụ; nhập số tài khoản giao thông để hệ thống VETC kiểm tra và nhập số tiền cần nạp vào tài khoản giao thông, thực hiện quy trình thanh toán, sau đó VNPT Pay gửi yêu cầu sang hệ thống VETC để thực hiện hạch toán.

 

Với việc liên tục ra mắt các tính năng mới, hợp tác với nhiều đối tác uy tín để mang tới những dịch vụ tiện ích, Ví điện tử VNPT Pay đang ngày càng đáp ứng được sự tin tưởng của hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc. Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay đang nỗ lực trở thành hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Ví VNPT Pay hiện nay đã có thể giao dịch gần như tất cả các dịch vụ có chấp nhận thanh toán điện tử như cước di động, nạp thẻ cào điện thoại truyền hình, Internet; điện, nước; mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm…, Bên cạnh đó là các chương trình khuyến mãi của VNPT cũng như của các đối tác liên kết với VNPT trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch, làm đẹp, sức khỏe, ẩm thực vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved