09:38, 19/02/2021

MyTV: Sức hấp dẫn đang tăng lên trong năm 2021

Với mong muốn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong dịp Tết nguyên đán, chào đón 2021, dịch vụ Truyền hình MyTV đã tích cực tuyển chọn những nội dung truyền hình phong phú, phối hợp với các đối tác lớn sản xuất các chương trình âm nhạc, hài kịch, sức khỏe- đời sống... vô cùng hấp dẫn, ấn tượng. Đây không chỉ là món quà đặc sắc mà MyTV muốn dành tặng khách hàng mà còn là lời khẳng định cho những cố gắng không ngừng của đơn vị trên hành trình chinh phục khách hàng.   

 

 

Xuân Tân Sửu 2021, khán giả của Truyền hình MyTV đã được thưởng thức những show diễn, chương trình đặc sắc, vô cùng hấp dẫn do đơn vị phối hợp sản xuất với các đối tác giải trí, nghệ thuật uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đầu tiên là “Giấc mơ Nàng Tiên Cá”, một món quà thú vị dành cho các em Thiếu nhi. Phỏng theo câu truyện của đại văn hào nổi tiếng Christian Andersen,  chương trình “Giấc mơ Nàng Tiên Cá” được dàn dựng với phong cách mới mẻ, hấp dẫn, gần gũi với đời sống hiện đại của các em Thiếu nhi ngày nay nhưng vẫn giữ được các yếu tố thần thoại, giàu tính tưởng tượng của cốt truyện gốc. “Giấc mơ Nàng Tiên Cá” được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng với các tiết mục Ca - Múa - Nhạc - Kịch, với sự xuất hiện của các nhân vật bước ra từ thế giới cổ tích: Vua Thủy Tề, Hoàng tử đẹp trai, Nàng Tiên Cá, phù thủy Bạch Tuộc do các nghệ sĩ trẻ Nhà hát Tuổi Trẻ thể hiện với những màn giao lưu tương tác trực tiếp đẩy mạnh cảm xúc cho khán giả nhỏ tuổi.

Tiếp đó là Chương trình âm nhạc và hài kịch đặc biệt có tên "Hương xuân Hà Nội". Dưới sự chỉ đạo diễn xuất tài ba của NSƯT gạo cội làng kịch Việt Nam – nghệ sĩ Chí Trung cùng “kịch bản” hài hước độc lạ và “chất” của “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng, "Hương xuân Hà Nội" bao gồm các tiểu phẩm hài kịch chọn lọc đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái và đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, “Hương Xuân Hà Nội” cũng là một bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc với những tiết mục ca múa nhạc trẻ trung sôi động, những nhạc phẩm trữ tình, dân gian đương đại đang được công chúng mến mộ qua sự trình diễn của các ca sĩ nổi tiếng.

 

Trong đêm giao thừa vừa qua, các bạn trẻ ưa thích dòng nhạc EDM điện tử được đắm mình trong những giai điệu của chương trình: Liveshow INJECTION 2. Chương trình có thông điệp ca ngợi quê Hương đất nước khơi gợi cho mọi người nhận thấy được sự sống, sự kiểm soát của Y tế Việt Nam, cổ vũ tinh thần giới trẻ để có thể sống làm việc vui chơi văn minh, hiện đại, khoa học với sự tham gia của các Nghệ sỹ tham gia: Mai An, Reflex, Huy Nguyễn, Khoa Trần, Mya…

Để góp thêm không khí cho mùa xuân và những ngày đầu năm mới, chương trình Phòng trà MyTV gửi tới quý vị khán giả những đêm nhạc đặc biệt mang chủ đề mùa xuân, với sự trình diễn của các ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Các đêm nhạc của Phòng trà MyTV với chủ đề mùa xuân, phát sóng vào 20h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh 803 Truyền hình MyTV và trên mục Sự kiện/Show âm nhạc ứng dụng MyTV sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc dành tặng khán giả nhân dịp xuân về.

MyTV mang đến các chương trình giải trí đặc sắc
MyTV mang đến các chương trình giải trí đặc sắc

 

Bên cạnh những chương trình đặc sắc trên, khán giả của Truyền hình MyTV cũng đã được thưởng thức chùm phim Tết đặc sắc, các chương trình hấp dẫn dành cho thiếu nhi khác. Hiện MyTV đang có hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế được yêu thích, khán giả có thể xem miễn phí hàng ngàn phim đặc sắc, nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh hàng đầu hiện nay. Với gần 200 kênh truyền hình chọn lọc, đặc sắc trong nước và quốc tế và trên 70 kênh truyền hình HD, MyTV là một trong những nhà cung cấp có số lượng kênh truyền hình lớn nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, những tính năng, tiện ích mới được đội ngũ kỹ sư tích cực nghiên cứu, liên tiếp ra mắt, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường truyền hinh OTT.

Cùng sự đổi mới mạnh mẽ từ thiết bị, giao diện đến nội dung, truyền hình MyTV đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường truyền hình theo yêu cầu tại Việt Nam. Những con số khả quan về thuê bao phát triển mới cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng chính là động lực để MyTV tiếp tục đổi mới, sáng tạo, MyTV cũng sẵn sàng tiếp thu các ý kiến đánh giá để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng trên cả nước.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved